PDA

View Full Version : Bị chồng gán cho tội ngoại t́nh


cuopbank
01-14-2011, 21:06
Tôi thật sự bây giờ không biết tâm sự cùng ai. Chúng tôi vừa đi ra ṭa nộp đơn ly hôn v́ một sự việc hết sức vô lư, v́ trước thời gian đó chúng tôi đă rất vui vẻ với nhau.

Tôi không biết v́ lí do như thế nào nhưng chuyện là như vậy: Ngày hôm đó tôi phải đi qua cơ quan nhà nước để nộp giấy tờ, tôi gọi thông báo cho anh biết là tôi sẽ đi như nộp giấy tờ ở nơi nào đó (v́ anh bắt dù đi đâu cũng phải báo cáo với anh. Anh c̣n gắn cả webcam để theo dơi tôi trong bàn làm việc). Thật sự từ lúc yêu anh đến lúc làm vợ, tôi cũng chỉ biết có mỗi một ḿnh anh mà thôi (kể cả anh cũng là người đầu tiên của tôi) nhưng anh lại không tôn trọng tôi, gần đây anh cũng đă có quan hệ với người con gái khác nhưng tôi đă tha thứ và bỏ qua. Thế mà hàng ngày anh lại nghi ngờ và nghi cho tôi tội ngọai t́nh (mà thật ra tôi có ai đâu, hết giờ làm tôi lại về nhà, không đi chơi bất cứ nơi đâu dù là bạn gái rủ, v́ tôi biết anh không thích).

http://media.chuyenhot.com/img/2010/08/17/vo_ngoai_tinh.jpg
Ảnh minh hoạ - Google

Tôi gởi xe xa công ty v́ vậy khi anh điện thọai báo là anh đến, tôi liền chạy đi lấy nón bảo hiểm trước. Vậy là anh hỏi tôi là đi làm đĩ ở đâu mới về, đi với thằng nào? thằng đó đâu? anh làm nhục tôi giữa đường. Khi tôi không c̣n nhịn được nữa th́ tôi nói "tôi chẳng làm ǵ cả, tôi không làm ǵ sai nên tôi cóc sợ chuyện ǵ, nếu anh muốn ly dị th́ li dị chứ đừng sỉ nhục tôi" (v́ đă rất nhiều lần anh đ̣i ly dị). Thế là chúng tôi ra ṭa ngay sau đó và giải quyết xong một cuộc hôn nhân. V́ quá đột ngột nên tôi không t́m được nhà liền nên mẹ anh khuyên tôi nên ở lại nhà. Tôi nghe lời và ở lại dù bị anh xua đuổi rất quyết liệt. Sau đó anh gọi tôi lên pḥng và đánh tôi, anh nói anh sẽ hành hạ tôi đến khi tôi khai là tôi ngủ với ai. Anh kéo tóc tôi và tát liên tục, trước đó anh đă đá tôi rất nhiều vào người rồi, và tôi cũng cào trúng anh 3 đường ở bụng. Anh bắt tôi phải đứng ngủ, lấy dây nịt đánh nếu tôi khom lưng. Sau đó anh c̣n lấy dây trói hai tay tôi treo lên cửa và cởi hết quần áo tôi ra, mở máy lạnh và máy quạt cho tôi bị lạnh.

Tôi không hiểu v́ sao tôi lại phải chịu như vậy khi tôi hoàn toàn vô tội và rất mực trung thành với anh ấy như vậy. Rốt cục tôi v́ không muốn xa anh nên chấp nhận tất cả những đ̣n roi, những lời xỉ nhục rất nặng nề của anh. Thế nhưng ngày hôm sau, anh lại hỏi tôi muốn quay lại với anh không, nếu muốn th́ hăy khai thật người đàn ông đó là ai. Thề có trời đất tôi làm ǵ có đàn ông nào như anh nói. Anh suy đoán và úp cho tôi cái tội đó mà. Tôi thật sự rất bế tắc. Thật sự tôi không muốn mất anh, nếu tôi muốn mất anh th́ tôi đă chia tay khi anh quan hệ với người con gái khác rồi. Nỗi đau chồng chất nỗi đau, tôi không biết ḿnh phải làm ǵ nữa, nhưng đơn ly hôn cũng đă nộp trên ṭa án rồi.

Theo Dat viet