PDA

View Full Version : 10 điều teengirl nên tránh khi hẹn ḥ


woaini1982
01-14-2011, 23:32
Hăy ghi nhớ những điều này để tránh mắc phải sai lầm đáng tiếc nào teen nhé!

Nói dối

Rất nhiều teen mắc phải căn bệnh “chém gió” quá đà, kể cả trong buổi hẹn ḥ cũng không tha! Cho dù là muốn tạo ấn tượng mạnh với “đối tượng” th́ bạn cũng nên biết giới hạn của nó, không phải chuyện ǵ cũng làm quá hay "tô vẽ" cho màu mè lên được. Hăy luôn ghi nhớ rằng, chân thành là điều quan trọng nhất để bắt đầu một mối quan hệ.

http://k14.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2011/01/13/noi-doi.jpg

Hẹn ḥ cùng lúc nhiều người

Tuy lỗi này không phổ biến lắm nhưng cũng cần phải đánh dấu nó vào list những điều nên tránh teen nhé! Có thể là v́ muốn có nhiều sự “lựa chọn” cho một nửa của ḿnh, nhưng bạn biết không, chính điều đó tạo ra tâm lí “đứng núi này trong núi nọ” đấy.

Nghe theo nhiều lời khuyên

Thường th́ khi yêu, người trong cuộc sẽ kém “sáng suốt” hơn người ngoài ở một góc độ nào đó. Bạn bè, người thân có thể sẽ cho bạn những lời khuyên để củng cố mối quan hệ giữa 2 người nhưng đừng bao giờ “ba phải” mà làm hỏng t́nh yêu của bạn nhé! Hăy cân nhắc lời khuyên nào thực sự tốt cho bạn.

Bốc đồng thái quá

http://k14.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2011/01/13/boc-dong.jpg

Nhiều trường hợp các cặp chia tay bởi tính bốc đồng của teengirl rồi đấy. Có trường hợp như L phải chia tay người yêu sau bữa tiệc sinh nhật của ḿnh chỉ v́ trước đó L đă bị “chuốc” rượu cho đến say rồi chụp ảnh “thân mật” với những cậu bạn. Trong những t́nh huống như thế này, người khác sẽ đánh giá bản lĩnh và cách ứng xử của bạn nữa đấy. Đừng bao giờ v́ những lời bông đùa hay "khích bác" mà không làm chủ được bản thân đấy nhé.

Ăn mặc không hợp t́nh huống

http://k14.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2011/01/13/mac-do-ko-phu-hop.jpg

Cách ăn mặc của bạn ít nhất sẽ đánh giá được thẩm mỹ của bạn chứ chưa nói đến con người bạn. Trước buổi hẹn ḥ, tốt nhất là hăy t́m hiểu địa điểm các bạn sẽ tới và khuyến khích ăn mặc “tông xuyệt tông”.

Nói chuyện không “khớp”

Một số teengirl muốn bạn trai “đầu têu” câu chuyện và đặt ra những câu hỏi, một số lại thích chủ động. Trong suốt buổi tṛ chuyện, hăy sắp xếp những câu chuyện bạn muốn kể, tránh nói chuyện luyên thuyên dong dài. Điều cấm kỵ nhất là nhắc tới ex của bạn. Nếu “đối tượng” đặt câu hỏi, hăy đi thẳng vào trọng tâm, cười trong lúc nói rất được đánh giá cao!

Quyết định vội vàng

Một số teengirl sau buổi hẹn đầu tiên cảm thấy rất hào hứng và ngay lần hẹn sau đă tỏ ra như một cặp thực sự vậy. Một buổi hẹn không nói lên được điều ǵ đâu nhé, hăy t́m hiểu kỹ đối tượng rồi đi đến quyết định chín chắn nhất.

Thể hiện cảm xúc quá mức

http://k14.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2011/01/13/the-hien-cam-xuc-qua-muc.jpg

Không nhất thiết phải thốt lên “Ôi trời ơi!” hay khen một ai đó trên trời và hạ thấp ai đó xuống đất. Chẳng ai kịp thích nghi với những cảm xúc của bạn đâu.

Chọn địa điểm không phù hợp

Đây là lỗi thông thường nhất trong các buổi hẹn ḥ. Nếu bạn không tinh tế lắm trong việc này th́ để bạn ấy chủ động gợi ‎ư địa điểm cũng không sao.

Nóng vội

Có thể bạn thích mê bạn ấy lắm rồi nhưng cũng đừng tỏ ra như vậy nhé! Hăy b́nh tĩnh và nhẹ nhàng thể hiện t́nh cảm của ḿnh.

Theo Kenh14