PDA

View Full Version : Nữ sinh lại bị đánh hội đồng giữa trời lạnh giá


tonycarter
01-15-2011, 08:08
Clip được đăng trên trang youtube vào sáng ngày 13-1, với hình ảnh một nữ sinh bị 4 nữ sinh khác giật tóc, liên tục dùng chân đánh đạp vào đầu, vào mặt.

Nữ sinh bị đánh mặc quần bò, áo đông màu trắng, bị đánh đập ngay ven đường, trong tiết trời lạnh giá. 4 nữ sinh kia bắt người bị đánh quỳ xuống xin lỗi. Lúc đầu, nữ sinh bị đánh không xin lỗi nhưng sau một hồi bị đánh đạp dã man, nữ sinh này vừa khóc vừa ôm mặt quỳ.

Tuy nhiên, đám nữ sinh vẫn không tha, tiếp tục kéo tóc, lôi nữ sinh bị đánh ra bờ đường đánh tiếp.

Thấy nữ sinh bị đánh đập nhiều, trong clip xuất hiện một giọng nam can ngăn, nhưng một nữ sinh lớn tiếng “tao lại đánh cả mày bây giờ”.


<table id="table1" class="image center" align="center" cellpadding="0" cellspacing="0" width="400"> <tbody> <tr align="center"> <td> http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/01/15/10/20110115101239_140111_giaoduc_danh-nhau.jpg.JPG </td> </tr> <tr align="center"> <td class="image_desc"> Hình ảnh cắt ra từ clip </td> </tr> </tbody> </table>

Clip cũng quay cảnh một số người đứng bên cạnh cười đùa, mang điện thoại ra quay phim, chụp ảnh. Một vài người còn tạo dáng trước clip.

Cuối clip là hình ảnh nữ sinh bị đánh nằm lăn ngoài lề đường, ôm mặt khóc.

Phía dưới clip ghi rõ người đăng tin này là Kieutrunglsls với lời bình “Thư Tũn bị hội đồng”.

Được biết, nữ sinh bị đánh tên là Thư (trong clip cũng có đoạn một người gọi người bị hại là Thư), học sinh khối 10, Trường THPT Việt Bắc, Thành phố Lạng Sơn, Lạng Sơn.

Theo một học sinh lớp 11 trường THPT Việt Bắc, vụ đánh nhau này xảy ra vào chiều hôm 12-1.

Một thầy giáo trường THPT Việt Bắc cho biết, nhà trường chưa biết tin này.

Cách đây một tháng, một nữ sinh tên Hồng Anh cũng là nạn nhân của một vụ đánh hội đồng do một nhóm nữ sinh khác của trường Việt Bắc gây ra.


Theo Dân Việt