PDA

View Full Version : Sai lầm của Eva khi 'yêu'


woaini1982
01-15-2011, 23:51
T́nh dục là 'món ăn tinh thần' khó có thể thiếu trong mối quan hệ trai - gái nhưng để có được đời sống chăn gối viên măn, cả hai cần biết thấu hiểu và cảm thông cho nhau. V́ vậy, khi chuyện ân ái gặp trục trặc, phái yếu không nên vội vàng đổ lỗi cho nam giới. Hăy thử xem bản thân có mắc một trong bốn lỗi dưới đây không?

1. Thiếu tính chủ động

Ngượng nghịu và e ấp là bản tính đặc trưng của hầu hết phụ nữ khi làm chuyện ấy. Mặc dù tính cách này khá hấp dẫn phái mạnh, khiến các chàng có cảm giác như ḿnh luôn làm chủ cuộc chơi nhưng nếu thường xuyên phó mặc mọi chuyện cho đối phương, bạn chắc chắn sẽ thất bại.

Nhiều cuộc nghiên cứu nhận thấy nam giới không hẳn lúc nào cũng thích làm người tấn công, đôi lúc, các chàng muốn được bạn t́nh dẫn dắt và trở thành "kẻ bị động". V́ vậy, một chút tạo bạo và mạnh mẽ trên giường sẽ thúc đẩy hưng phấn của chàng, làm "tṛ chơi" thêm phần thú vị.

http://ngoisao.net/News/Chang-nang/2011/01/159791-sai-lam-cua-eva-khi-yeu//vui_dua.jpg

2. Không tự tin với vẻ ngoài

Vẻ đẹp bên ngoài được phái yếu rất chú trọng. Đặc biệt, những phụ nữ từng sinh con, thân h́nh không c̣n thon gọn như thời thiếu nữ hay các cô nàng có vẻ ngoài thiếu hấp dẫn, nóng bỏng. Họ cảm thấy không mấy tự tin mỗi khi lên giường với đối tác. Chính điều này khiến cuộc ân ái diễn ra không trọn vẹn.

Các chuyên gia khuyên bạn nên tránh nghĩ quá nhiều tới ṿng một "lép kẹp", ṿng hai "màu mỡ" hay để bất cứ lo lắng nào làm ảnh hưởng tới cuộc vui. Đàn ông thích những người phụ nữ có sức khỏe, tuổi trẻ, năng động và luôn biết làm anh ấy hài ḷng trên giường.

3. Thiếu sự trao đổi qua lại

Bạn và nửa kia khá vui vẻ, ḥa hợp mỗi khi tṛ chuyện về các vấn đề trong cuộc sống nhưng với chuyện ấy th́ ngược lại. Hai người hiếm khi thẳng thắn chia sẻ, thậm chí c̣n né tránh. Sự thiếu hiểu biết về đối phương khiến bạn và chàng đôi khi cảm thấy lúng túng lúc "lâm trận".

Đây được coi là một trong những lỗi rất nhiều cặp đôi mắc phải. Sai lầm này không chỉ khiến họ "lỗi nhịp" trong cuộc vui mà c̣n là nguyên nhân đẩy đôi lứa tới ly hôn v́ không thỏa măn được cho nhau.

Để tránh những điều đáng tiếc có thể xảy ra, các chuyên gia t́nh dục khuyên phái đẹp nên nói rơ ràng về những điều bản thân thích hay không trong khi ân ái để cả hai cùng cảm thấy thoải mái và thỏa măn.

4. Phản đối 'cái mới'

Sex cần có sự sáng tạo và không ngừng đổi mới nhưng mỗi khi chàng đề nghị thay đổi hay thử một tư thế mới, bạn lại tỏ ra khó chịu hoặc miễn cưỡng chấp nhận. Phản ứng đó của bạn dễ làm chàng khó chịu và buồn bực.

Nếu không muốn mọi chuyện ngày càng trở nên tồi tệ, đời sống chăn gối "xuống dốc", bạn nên thay đổi suy nghĩ, thử tiếp nhận cái mới và trau dồi các kỹ năng t́nh dục nhiều hơn.

Linh Linh - NgoiSao