PDA

View Full Version : Vây bắt hung thủ sát hại chủ tiệm cắt tóc


jojolotus
01-17-2011, 04:29
Nóng giận khi bị người chủ tiệm cắt tóc cầm dao uy hiếp bắt quan hệ đồng tính, Mạnh đã xông tới giằng co gây chết người. Bị bao vây, hung thủ phá trần tẩu thoát nhưng đã bị bắt giữ.

Ngày 16/1, công an quận Tân Bình (TP HCM) cho biết đang tạm giam Trương Văn Mạnh (22 tuổi) để điều tra về hành vi dùng dao gây thương tích dẫn đến chết người.

http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A2/57/22/Manh.jpg
Mạnh tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quốc Thắng.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 16/1, người dân tại khu vực đường Phạm Văn Bạch (phường15, quận Tân Bình) giật mình bởi tiếng la hét phát ra từ một tiệm cắt tóc. Rất đông người đã có mặt nhưng cửa tiệm bị khóa trong. Qua khe hở, mọi người phát hiện chủ tiệm là anh Trần Đình Hòa (35 tuổi) nằm gục trên vũng máu.

Công an địa phương và dân phòng đã lập tức bao vây căn nhà. Nghi phạm phá trần nhà định tẩu thoát nhưng đã bị người dân và cơ quan chức năng vây bắt. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Tại cơ quan công an, Mạnh khai nhận chỉ mới quen biết nạn nhân khoảng nửa tháng trong một lần đến cắt tóc. Nhiều lần đi uống cà phê, Hòa thường có hành động "đụng chạm" tuy nhiên Mạnh chỉ tưởng là trò đùa nên không để ý.

http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A2/57/22/hientruong.jpg
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Quốc Thắng.

Tối 15/1, sau khi cùng nhau đi ăn đám cưới của người bạn tại Tiền Giang, Hòa rủ Mạnh ngủ lại tiệm. Khi 2 người cùng nằm chung, chủ tiệm cắt tóc lại tiếp tục sờ soạn nhưng bị từ chối.

Đến đêm, Hòa bất ngờ vùng dậy cầm dao, đe dọa buộc người bạn trai phải quan hệ đồng tính. Không đồng ý, Mạnh xông vào giật lấy hung khí. Trong lúc giằng co, chủ tiệm cắt tóc đã bị dao đâm 2 nhát dẫn đến tử vong.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Quốc Thắng
Theo vnexpress