PDA

View Full Version : Nhục nhă với gia đ́nh


cuopbank
01-17-2011, 09:19
Tôi sinh ra và lớn lên trong một gia đ́nh gia giáo. V́ ba mẹ tôi là người khó tính nên tôi lúc nào cũng được che chở. Gia đ́nh tôi không giàu, tôi cũng là một cô gái b́nh thường như bao người con gái khác. Năm tôi học lớp 12, có lẽ đó là thời gian định mệnh của cuộc đời tôi. Tôi đă gặp và yêu anh.

Ban đầu tôi nhận lời yêu anh, chỉ v́ ḷng cảm mến, và chẳng có t́nh yêu. Nhưng dần dần anh làm tôi thương anh thật ḷng, và cũng chính v́ t́nh yêu sinh sôi trong tôi, mà cuộc đời tôi bước vào một con đường mà không bao giờ có thể quay lại được.

Số phận trớ trêu thay, tôi lên Sài G̣n để học, c̣n anh th́ học ở dưới quê, cách xa nhau 150 km nhưng tôi và anh đă yêu anh 3 năm và cũng trải qua biết bao nhiêu sóng gió. Có lẽ tôi đă bị quả báo, v́ năm đầu yêu nhau, tôi luôn là người giận dỗi và nghĩ rằng người yêu ḿnh th́ phải chịu đựng được ḿnh. Nhưng từ khi tôi lên đất Sài G̣n đó, th́ hạnh phúc và ḷng tin bắt đầu rạn nứt. Anh dần dần không tin tôi, luôn nghi ngờ tôi. Tôi đă cố gắng không đi đâu ngoài đi học suốt 2 năm sống trên Sài G̣n. Mỗi tháng tôi đều về thăm anh một hoặc hai lần, trong khi tôi sống trên đất thành phố này suốt 2 năm mà chưa một lần anh lên thăm tôi, hay chào bạn bè tôi. V́ tôi yêu anh, nên tôi cũng chấp nhận và tự lừa gạt bản thân là anh không có tiền, hay anh bận học, hay anh là người nhút nhát, không dám ḥa nhập. Dần dần sức chịu đựng tôi có giới hạn. Sau những lời chửi mắng, xỉ nhục của anh, tôi lại mềm ḷng v́ những tiếng yêu đương thương nhớ và v́ lư do anh yêu tôi.

http://ngoisao.net/News/Chang-nang/Go-roi/2011/01/159951-nhuc-nha-voi-gia-dinh/17nhucnha.jpg

Cứ thế t́nh cảm tôi trôi qua gần 3 năm. Cho đến khi tôi ngu dại, đi tin lời đường mật của anh, mà đánh mất đi sự trong trắng của ḿnh để rồi đến bây giờ, anh dùng hết từ ngữ để nhục mạ tôi. Anh nói tôi là đồ bỏ đi, thằng nào xài lại là đồ ngu. Tôi thật sự chỉ muốn chết đi, chỉ v́ nghĩ tới cảnh nếu một ngày nào đó, ba mẹ tôi biết được, ba mẹ tôi phải làm sao? Danh dự cả gia đ́nh tôi c̣n đâu nữa. Cũng chính v́ những lời chửi mắng của anh, tôi mới thấm thía những ǵ ba mẹ tôi khuyên tôi, nhưng tôi đă bước vào con đường cùng rồi. Tôi không c̣n mặt mũi nào mà nh́n ba mẹ tôi, mà nh́n ánh mắt người đời nữa. Tôi thật sự rất nhục nhă sau những lời chửi mắng nhục mạ của anh. Tôi phải làm sao đây chứ ?

Theo Dat Viet