PDA

View Full Version : Chụp ảnh nude kiếm tiền phẫu thuật cho chồng


dunhillvnld
01-17-2011, 11:20
Sau khi phát hiện ra chồng mắc căn bệnh u năo, Caroly Pierpont, người Scotland, đă quyết định thực hiện bộ lịch nude để trang trải phần nào chi phí phẫu thuật cho chồng và ủng hộ quỹ bệnh nhân u năo.
Theo The Sun, Carolyn Pierpont và Mark Toshney được biết đến là cặp vợ chồng hạnh phúc và chăm chỉ hoạt động thể thao. Hai vợ chồng đều đi trượt tuyết, chơi golf hoặc chèo thuyền vào cuối tuần. Tuy nhiên, cuộc sống của họ thay đổi khi anh Mark phát hiện ra anh có một khối u trong năo.


Carolyn và chồng đă cùng chống chọi với căn bệnh nguy hiểm và nghĩ cách trang trải cho cuộc phẫu thuật. Carolyn không ngừng t́m hiểu về bệnh u năo. Cô ngạc nhiên khi biết rằng các nghiên cứu về căn bệnh u năo ít hơn nhiều so với các nghiên cứu về các căn bệnh ung thư khác. "Năm 2009, chính phủ Scotland chi một triệu USD cho việc nghiên cứu căn bệnh u năo trong khi số ngân sách dành cho việc nghiên cứu bệnh bạch cầu là 14 triệu USD", cô nói.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=255687&stc=1&d=1295263169
V́ thế, Carolyn đă kêu gọi những người bạn gái xinh đẹp của ḿnh cùng thực hiện bộ lịch nude. Một phần tiền bán bộ lịch sẽ được cô sử dụng để chi trả cho cuộc phẫu thuật của Mark, phần lớn c̣n lại sẽ được dành tặng cho quỹ ủng hộ bệnh nhân u năo. Carolyn nói, "Mark là người tri âm, người đồng hành và là cha những đứa con của tôi. V́ thế tôi sẽ làm mọi việc để giữ lại cuộc sống của anh ấy. Đó cũng chính là động lực để tôi thực hiện bộ lịch nude này, để giúp đỡ chúng tôi và giúp đỡ những bệnh nhân khác", Carolyn nói.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=255688&stc=1&d=1295263169
Gia đ́nh hạnh phúc của Mark và Carolyn. Ảnh:The Sun.


Bộ lịch nude của cô đă gây được tiếng vang ở Scotland và Anh. Nhờ bộ lịch, Carolyn có thể lo ổn thỏa chi phí trang trải cho cuộc phẫu thuật. Mark quyết định tiến hành cuộc phẫu thuật kéo dài tám tiếng để lấy khối u ra khỏi năo. Cuộc phẫu thuật thành công tốt đẹp, sức khỏe của Mark trở lại b́nh thường. Một tháng sau khi kết thúc quá tŕnh điều trị cho Mark, gia đ́nh anh lại đón thêm niềm vui mới khi Carolyn sinh hạ bé trai Aiden.

Theo PhapLuat&XaHoi