PDA

View Full Version : Lời khai mới nhất của kẻ bắt cóc bé trai 3 tuổi


dunhillvnld
01-17-2011, 11:45
Mở rộng điều tra vụ bắt cóc cháu bé Ngô Văn Hải ở Hoàng Mai - Hà Nội, cơ quan công an cho biết đối tượng Nguyễn Thị Mai vừa khai nhận những lời khai gây sốc cho cán bộ điều tra.
Lừa tiền t́nh cũ, đi theo t́nh mới

Thượng tá Trần Văn Tỉnh - Trưởng Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội - cho biết, đối tượng Nguyễn Thị Mai có hộ khẩu ở huyện Đô Lương, Nghệ An, là mẹ của 3 đứa con. Mai là một đối tượng lười lao động, thường xuyên đi lang thang khắp nơi và thường qua lại với nhiều người đàn ông.

Ngay sau khi bắt giam đối tượng, qua điều tra xác minh mở rộng vụ án, cơ quan công an đă thu được những lời khai khá... sốc.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=255709&stc=1&d=1295264647
Đối tượng Nguyễn Thị Mai
Theo lời Mai khai, hôm đó ngày 3/1, sau khi dụ được cháu Hải đi mua kẹo, Mai đă bắt cóc cháu rồi bắt xe ôm từ phố Kim Đồng (Hoàng Mai - Hà Nội) xuống thị trấn Thường Tín để rao bán cháu Hải nhưng không có ai mua. Mai vừa rao bán cháu Hải vừa phân bua là do thiếu tiền và nghèo đói nên không thể nuôi nổi con.

Không bán được, Mai lại đưa cháu sang quận Long Biên - Hà Nội tiếp tục rao bán nhưng cũng không thành công. Sau đó Mai bắt ô tô đưa cháu đến huyện Vĩnh Bảo ở thành phố Hải Pḥng để gửi cháu rồi lên xe về Nghệ An.

Ngày hôm sau, thị lại ra Hà Nội, đi t́m người yêu cũ là một người đàn ông tên Đương để lừa tiền. Mai nói dối là sắp đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc nhưng thiếu tiền vé máy bay, cần Đương giúp đỡ. Anh Đương tưởng thật nên cho Mai 5 triệu đồng rồi đi về.

Có được tiền của anh Đương, thị Mai lập tức điện thoại hẹn ḥ với T.T.A, SN 1976, trú tại thành phố Thái B́nh. Đôi bên đưa nhau đến một nhà nghỉ quen ở quận Hoàng Mai, Hà Nội. Tại đây, đêm mồng 6, rạng ngày 7/1, Mai bị các trinh sát công an TP Hà Nội ập vào bắt gọn.

Từng đem cho con đẻ của chính ḿnh

Ngay sau khi bị bắt giữ về hành vi bắt cóc trẻ em để chiếm đoạt tài sản, Mai khai nhận sau những chuyến bôn ba, thị đă có quan hệ t́nh cảm với một số người đàn ông và sinh được 3 con, 1 trai 2 gái. Đứa lớn nhất năm nay 6 tuổi, đứa bé nhất mới hơn 1 tuổi. Riêng đứa con nhỏ tuổi nhất Mai đă mang cho một gia đ́nh người tỉnh khác nuôi dưỡng. Hai cháu c̣n lại hiện sống dựa vào bà ngoại đă quá già.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=255710&stc=1&d=1295264647
Các trinh sát tham gia vụ án và giây phút đoàn tụ với gia đ́nh cháu Hải tại trụ sở công an Hoàng Mai - Hà Nội.

Lời khai đem cho con đẻ của đối tượng khiến các cán bộ đội điều tra công an quận Hoàng Mai vô cùng sửng sốt. Đối tượng tỏ ra là một người mẹ không có t́nh mẫu tử. Tuy nhiên qua xác minh, các trinh sát đă làm rơ việc đối tượng cho con đẻ là tự nguyện, không hề có chuyện mua bán hay trao đổi nên chưa thể buộc tội về hành vi mua bán trẻ em.

Về vụ án bắt cóc cháu Ngô Văn Hải, Mai khai nhận nếu bán cháu Hải không thành công, thị sẽ chuyển sang phương án đ̣i tiền chuộc của gia đ́nh. Chưa thực hiện được th́ đă bị bắt giữ. Ngay sau đó, Công an TP Hà Nội đă giải cứu thành công cháu Hải, bàn giao cho gia đ́nh.
Nói về quá tŕnh phá án, Công an TP Hà Nội đă phải triển khai 5 mũi trinh sát, huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ tham gia đi đến các tỉnh Nghệ An, Hải Pḥng, Lạng Sơn, Quảng Ninh… để truy t́m kẻ bắt cóc. Nhiều mũi trinh sát đă phải liên tục “đánh bóng mặt đường” suốt quăng đường hơn 1.000 km để theo dơi, xác minh kẻ bắt cóc.

Hiện cơ quan điều tra đang hoàn tất hồ sơ liên quan đến đối tượng Nguyễn Thị Mai để sớm đưa ra truy tố trước pháp luật.
Theo Dân Tri