PDA

View Full Version : 5 kiểu phụ nữ khiến chàng chán ngán


woaini1982
01-18-2011, 09:25
Có rất nhiều điểm ở phụ nữ thúc đẩy đàn ông chọn họ làm vợ. Tuy nhiên, tính cách ban đầu của các nàng có thể dần thay đổi theo thời gian do phải đối mặt với những khó khăn và vất vả trong cuộc sống gia đ́nh. Trong đó, 5 đặc điểm dưới đây khiến những ông chồng thấy 'nản' nhất nhưng các bà vợ lại rất hay mắc phải.

Giỏi 'buôn dưa lê'

Đây là điểm chung của khá nhiều bà nội trợ. Các nàng suốt ngày thích "ngồi lê đôi mách", buôn hết chuyện gia đ́nh tới chuyện của những người xung quanh. Nếu điều đó không ảnh hưởng tới ai, các đấng mày râu sẽ không mấy bận tâm, coi đó là "chuyện phụ nữ". Nhưng khi hành động này lại làm tổn thương, ảnh hưởng tới người khác, các chàng thực sự cảm thấy khó chịu và căm ghét.

Quá chú trọng tới cân nặng

Làm đẹp là niềm đam mê của hầu hết phái yếu nhưng mỗi khi chàng dẫn bạn tới nhà hàng, thưởng thức bữa tối lăng mạn, bạn lại viện lư do: "Em không thể uống bia, sẽ nặng thêm 150 calo"; "Ăn thế này, em phải tập thể dục nhiều hơn nữa"… khiến chàng phát bực. Bạn cần biết ăn kiêng đúng cách và đúng mực.

http://ngoisao.net/News/Chang-nang/2011/01/160030-5-kieu-phu-nu-khien-chang-chan-ngan//chan_ngan.jpg

Nói xấu bố mẹ chồng

Ngày nào trở về nhà, chàng cũng nghe bạn than văn về mẹ chồng xét nét thế này, bố chồng khó chịu thế kia... và những điều "chướng tai" hơn nữa. Một người đàn ông thích t́m hiểu sở thích, quan điểm của bạn về anh ấy và nhiều hơn nữa nhưng không muốn bạn suốt ngày kể xấu bố mẹ chồng. Dù sao, họ cũng là đấng sinh thành của chàng nên nếu không có điều ǵ tốt đẹp để nói về họ, tốt nhất bạn nên im lặng.

Quá ham mê công việc

Không hẳn ông chồng nào cũng thích "ép" vợ phải bỏ việc, ở nhà làm bà nội trợ nhưng đa số nam giới đều không muốn bà xă là một "con ong chăm chỉ", suốt ngày chỉ nghĩ tới công việc mà bỏ bê chồng con, cửa nhà. V́ vậy, bạn cần cân bằng giữa công việc và gia đ́nh.

Thích làm 'chuyên gia tâm lư'

Có một số phụ nữ luôn cảm thấy bản thân như "nhà tư vấn" chuyên nghiệp. Họ thích nghe người khác than văn, kể lể rồi mong ḿnh đưa ra lời khuyên và giải pháp phù hợp. Họ rất tâm đắc trong "công việc bán thời gian" này và đôi lúc, họ c̣n "khuyến mại" lời tư vấn cho bạn. Đàn ông không thích yêu một người phụ nữ lắm điều, thích lo chuyện bao đồng.

Linh Linh - NgoiSao