PDA

View Full Version : Hiệp sĩ SBC bị cướp ví tiền


jojolotus
01-18-2011, 09:37
Vừa để chiếc bóp lên mặt bàn, một cánh tay tḥ tới chộp chiếc ví của hiệp sĩ rồi tung cửa bỏ chạy. Khi bị bắt, tên cướp thừa nhận đă hết thời khi "con mồi" hắn chọn lại là hiệp sĩ SBC đă cùng đồng đội phá hàng trăm vụ lớn nhỏ.

Ngày 17/1, hiệp sĩ SBC Trần Hoàng Anh, đội phó câu lạc bộ pḥng chống tội phạm phường Phú Ḥa, thị xă Thủ Dầu Một, B́nh Dương đến Trung tâm giao dịch Vinaphone trên Đại lộ B́nh Dương để đăng kư thông tin trên sim điện thoại. Khi hiệp sĩ này vừa móc chiếc ví ra để trên bàn giao dịch, một bàn tay nhanh như cắt tḥ tới giật chiếc ví rồi tung cửa ra ngoài định nổ máy xe vọt đi.

Tuy hơi bất ngờ nhưng anh Hoàng Anh đă chạy bộ lao theo kịp thời, đạp ngă xe nghi phạm và tung cước khống chế hắn, thu lại chiếc bóp có 2,2 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng.

http://images.timnhanh.com/tintuc/20110118/Image/83030889_hiepsi.jpg

Hiền cùng tang vật bị tóm gọn.

Tại cơ quan quan công an, nghi can được xác định là Trần Văn Hiền (60 tuổi, ngụ quận 6, TP HCM) từng có 2 tiền án về tội cướp giật. Tên này vốn là “đàn anh” trong giới hành nghề “2 ngón” tại TP HCM.

Hiền khai, thường lợi dụng chỗ đông người như các điểm giao dịch bưu điện gần đường, ŕnh lúc khách hàng để ví tiền, điện thoại lên bàn, hắn sẽ chụp lấy vọt ra ngoài nổ máy tẩu thoát. Hiền tỏ ra “hối hận” và cho biết có lẽ đă hết thời khi lại chọn nhầm "con mồi”.

"Đây sẽ là một trong những vụ việc mà tôi không thể quên trong cuộc đời của ḿnh. Lần đầu tiên một thành viên nhóm hiệp sĩ SBC lại trở thành "nạn nhân" của kẻ cướp giật", hiệp sĩ Trần Hoàng Anh cười chia sẻ.

Theo vnexpress