PDA

View Full Version : Trộm vàng nuôi ba bạn gái


dunhillvnld
01-18-2011, 11:14
Chỉ 10 ngày sau khi ăn trộm 119 chỉ vàng, Nguyễn Quang Hoàng đã tiêu xài xả láng, bao bạn gái hết số vàng nêu trên.


Chỉ 10 ngày sau khi ăn trộm 119 chỉ vàng, đối tượng Nguyễn Quang Hoàng (sinh năm 1989), xã Cẩm Định, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương đã tiêu xài xả láng, bao bạn gái hết sạch bách số vàng nêu trên.

119 chỉ vàng "không cánh mà bay"

18h ngày 30/9/2010, Công an huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên nhận được đơn trình báo của chị Nguyễn Thị N (sinh năm 1970, thôn Lạc Dục, xã Đức Thắng, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên) về việc bị mất 11,9 cây vàng.

Theo đơn trình báo, chiều 30/9, gia đình chị N đi vắng, khi về thì phát hiện đã có kẻ đột nhập vào nhà trộm tài sản. Toàn bộ số tài sản có trị nhất mà gia đình chị đã tích cóp trong bao nhiêu năm là 11,9 cây vàng đã "không cánh mà bay".

http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=256103&stc=1&d=1295348978
Đối tượng Nguyễn Quang Hoàng


Sau khi nhận được tin báo, công an huyện Tiên Lữ đã nhanh chóng cử tổ công tác đến hiện trường. Quá trình khám nghiệm phát hiện tường, cùng với việc xem xét địa hình lân cận cho thấy, kẻ gian không có khả năng đột nhập từ phía của chính, tại cửa ra vào không có dấu hiệu của việc đập phá, hay dùng chìa khoá.

Tuy nhiên, khi kiểm tra đến cửa sổ tầng tum của nhà nạn nhân thì lực lượng nghiệp vụ đã phát hiện dấu vết còn sót lại là dấu vân tay, có khả năng cao chính là dấu vân tay của thủ phạm. Qua xác định ban đầu, tổ công tác nghi vấn đo là dấu vân tay của đối tượng. Công an huyện Tiên Lữ đã lấy dấu vân tay, gửi lên V27 (Bộ Công an) xác định dấu vân tay.

Ông Đỗ Văn Long, Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an huyện Tiên Lữ cho biết: Qua kết quả tra cứu truy nguyên dấu vân tay, xác định là của đối tượng Nguyễn Quang Hoàng (sinh năm 1989, xã Cẩm Định, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương). Sau khi có kết quả giám định dấu vân tay, Công an huyện Tiên Lữ đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Quang Hoàng.

Lập tức các cán bộ chiến sỹ được cử lên đường, tuy nhiên khi có mặt tại nhà Hoàng thì đối tượng không có mặt tại địa phương, thông tin duy nhất là Hoàng thường xuyên bỏ nhà đi lang bạt kỳ hồ, không có nơi ở ổn định.
Bao ba cô bạn gái là... chị em ruột

Công an huyện Tiên Lữ đã phối hợp với Công an huyện Cẩm Giàng (Hải Dương), xác định, rà soát các mối quan hệ của Hoàng tại Ninh Giang. Sau 3 ngày phục chờ, ngày 8/10, công an đã bắt được đối tượng tại huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.

Quá trình điều tra, Hoàng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo lời khai của Hoàng, 13h chiều ngày 30/9/2010, Hoàng đón xe từ Hải Dương về phố Giác, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên. Sau đó Hoàng đi bộ xuống thôn Lạc Dục, phát hiện gia đình chị N khoá cửa, không có ai ở nhà, Hoàng nảy lòng tham đột nhập vào nhà. Hoàng đã trèo lên mái tôn bếp rồi từ đó lên tầng tum, đập vỡ ô kính vào nhà cậy tủ cuỗm đi 11,9 cây vàng.

Theo tìm hiểu, hoàn cảnh của gia đình Hoàng rất nghèo. Bố làm nghề bốc vác, mẹ làm ruộng và một em đang học lớp 12. Hoàng thường xuyên dạt nhà và thuê một nhà nghỉ ở Thành phố Hải Dương làm tụ điểm tập trung các mối quan hệ xã hội của Hoàng ở đấy.

Điều đặc biệt, trong quá trình dạt vòm, Hoàng đã quen một số đối tượng thường xuyên lêu lổng, bỏ học đi tụ tập, trong số đó có 3 cô gái, đều là bạn gái của Hoàng và 3 cô này cũng là chị em ruột. Được biết, 3 cô gái này cũng bỏ nhà đi và cùng "yêu" Hoàng. Ba cô gái này đều ở độ tuổi rất trẻ, họ đều ở độ tuổi sinh năm 1992, 1994... và cùng bỏ nhà đi từ hơn 1 năm.

Khi bị bắt Hoàng khai nhận số vàng 11,9 chỉ đó y đã tiêu sài hết, trong đó bao gồm cả việc ăn chơi trác táng và mua quà cho 3 cô bạn gái. Nếu xét về tốc độ tiêu tiền, thì có lẽ Hoàng là tên trộm xa xỉ bậc nhất Việt Nam, vì chỉ trong vòng chục ngày, y đã tiêu hết hơn 100 chỉ vàng.

Được biết, đối tượng Nguyễn Quang Hoàng, năm 2007 cũng đã từng bị đưa vào trường giáo dưỡng vì có hành vi trộm cắp vặt. Hiện tại, Hoàng đang bị tạm giam tại trại tạm giam công an tỉnh Hưng Yên chờ ngày xét xử.
Theo Đời Sống & Pháp Luật