PDA

View Full Version : Teen giết người vì ngứa mắt cảnh hôn nhau


jojolotus
01-19-2011, 09:17
Thấy hai người trong nhóm hôn nhau, Anh Dũng ngứa mắt rủ nhóm mang dao truy sát, đâm chết và làm bị thương hai người.

Trong tiệc sinh nhật bạn tại quán karaoke, thấy hai người trong nhóm hôn nhau, Anh Dũng ngứa mắt rủ nhóm mang dao truy sát, đâm chết và làm bị thương hai người.

Chiều ngày 18/1, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đã xác định được hung thủ sát hại anh Lưu Đình Dũng (21 tuổi, ở khu tập thể thuốc lá Thăng Long, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân).

Theo điều tra, khoảng 20h ngày 16/1, Nguyễn Thu Hường (15 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng) tổ chức sinh nhật và đến hát karaoke tại tầng 3 quán Neway, số 17 phố Nguyễn Khuyến, phường Văn Miếu, quận Đống Đa.

Trong số bạn được mời có anh Dũng, Vũ Trọng Đạt (16 tuổi, ở phường Thổ Quan, quận Đống Đa), Phạm Anh Dũng (17 tuổi, ở phường Tân Mai, quận Hoàng Mai). Lê Minh Chính (16 tuổi) và Vũ Hải Đăng (17 tuổi). Ngồi hát được hơn 2 giờ, Anh Dũng điện cho 7 người khác lên phòng hát.

Cả nhóm hát được 10 phút, Anh Dũng, Đăng cùng tốp bạn mới đến trước đó đứng dậy về trước. Đến 22h20, Anh Dũng cùng 5 thanh niên vào phòng hát, dùng dao chọc tiết lợn chém Đạt vào cánh tay trái và đâm anh Đình Dũng. Trong khi Đạt bị thương, Đình Dũng đã bị tử vong trong khi cấp cứu.

Đăng và Chính bị bắt giữ sau đó. Cả hai khai nhận, trong lúc hát, thấy Hường và Đình Dũng ôm hôn nhau nên Anh Dũng đã nói với bạn tên là Sơn "nhìn thằng này thấy ghét". Gã bạn của Dũng hùa vào "bây giờ anh em mình phang nó đi, ai có tiền thì đưa hết ra đây". Anh Dũng bỏ ra 30.000 đồng rồi cả bọn đi mua dao.

Sau đó, Anh Dũng cùng Sơn và 4 thanh niên khác xông lên phòng hát, gây án. Người trực tiếp đâm chết anh Đình Dũng là Anh Dũng. Sau khi gây án, cả bọn về sân bóng Thịnh Liệt thống nhất ai không liên quan thì về nhà, số cầm dao lên phòng đâm chém người thì bỏ trốn.

Cơ quan điều tra yêu cầu Phạm Anh Dũng và đồng bọn ra đầu thú để hưởng lượng khoan hồng của pháp luật. Một điều tra viên cho biết, Anh Dũng vừa mới đi trường giáo dưỡng về.

Theo NgoiSao