PDA

View Full Version : Ngắm nữ sinh giành giải Hoa khôi "Hương sắc Đại Nam"


dunhillvnld
01-19-2011, 10:42
Tối qua 18/1, hàng trăm sinh viên đến từ các trường đại học trên địa bàn Hà Nội đă cùng chứng kiến đêm chung kết Cuộc thi “Hương sắc Đại Nam 2011” đầy sôi động. Vượt lên trên 14 thí sinh khác, Đồng Thị Thúy Ngân (SBD 15) đă giành ngôi vị hoa khôi. Đồng thời Ngân cũng là chủ nhân của danh hiệu Miss tŕnh diễn trang phục dạ hội.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=256367&stc=1&d=1295433576
Hoa khôi ĐH Đại Nam 2011 Đồng Thị Thúy Ngân bên cạnh Hoa Hậu Ngọc Hân ( Ảnh: Phạm Thịnh).

Nhằm t́m được một gương mặt nữ sinh trở thành đại sứ cho trường ĐH Đại Nam, Đoàn thanh niên trường đă tổ chức cuộc thi “Hương sắc Đại Nam” hàng năm. Đây là dịp để các nữ sinh thể hiện bản lĩnh và năng khiếu của ḿnh, khẳng định vị thế của một trường đại học mới – Hiện đại, năng động và thân thiện.

Cuộc thi “Hương sắc Đại Nam 2011” ngay từ những ṿng đầu phát động đă nhận được hưởng ứng nhiệt t́nh từ các bạn sinh viên với gần 100 hồ sơ đăng kư.

Qua mỗi ṿng, BGK đă phải cân nhắc kỹ lưỡng để có thể lựa chọn ra những gương mặt xứng đáng nhất. Và đêm chung kết là sự hội tụ của 15 bông hoa - 15 gương mặt đẹp nhất đă vượt qua gần 100 thí sinh đại diện cho vẻ đẹp và tài năng của Đại Nam. Sau các phần thi chào hỏi, trang phục áo dài, tài năng và trang phục truyền thống, BGK đă chọn ra 5 thí sinh xuất sắc nhất để vào ṿng thi ứng xử.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=256368&stc=1&d=1295433576
Đồng Thị Thúy Ngân dành danh hiệu hoa khôi đầy thuyết phục.

Danh hiệu Hoa khôi và Miss trang phục dạ hội được trao cho Đồng Thị Thúy Ngân (SBD 15) đến từ khoa Tài chính ngân hàng.

Trước câu hỏi của thành viên giám khảo - nhà báo Hoàng Thị Thu Thủy, Phó trưởng pḥng tương tác kênh ITV của VTC “Em hăy chia sẻ suy nghĩ của em về câu nói vẫn được 9X thường dùng “Sống là không chờ đợi”, Ngân đă có câu trả lời ngắn gọn và thông minh. Cô cho rằng “Sống là không chờ đợi có nghĩa là ngày hôm nay hăy cứ sống hết ḿnh, yêu thương hết ḿnh, làm việc và học tập hết ḿnh để ngày mai em sẽ không hối tiếc về những ǵ ḿnh đă làm. Và em sẽ làm hết những ǵ ḿnh mong muốn và bộc lộ hết khả năng của ḿnh. Theo em cái ǵ cũng có 2 mặt của nó. Hiện nay một bộ phận giới trẻ sống không có trách nhiệm với ḿnh, luôn đánh mất cơ hội đến với họ. Bản thân em, em sẽ không đánh mất cơ hội đến để ngày mai em không phải hối tiếc, không phải "giá mà ḿnh đă không làm việc này, việc kia". Em cũng mong muốn giới trẻ ngày nay hăy sống sao cho đúng với trách nhiệm của ḿnh và hăy học tập và làm việc hết sức ḿnh".
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=256369&stc=1&d=1295433576
Á khôi 1 và Miss mặc áo dài đẹp nhất Nguyễn Thị Quỳnh Trang
Danh hiệu Á khôi 1 đă thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Trang (SBD 09). Trang cũng là thí sinh tŕnh diễn áo dài đẹp nhất.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=256370&stc=1&d=1295433576
Miss Ứng xử và Á khôi 2 Phạm Thu Nhung
Á khôi 2 của cuộc thi là thí sinh Phạm Thị Nhung (SBD 17). Nhung đồng thời cũng giành danh hiệu Miss ứng xử

Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao một số giải thưởng phụ như: Thí sinh được b́nh chọn nhiều nhất, đồng thời là hoa khôi thân thiện thuộc về: Lê Anh Yến (SBD 22); Thí sinh có phong cách tŕnh diễn tự tin nhất: Nguyễn Vân Anh (SBD 01). Thí sinh có gương mặt khả ái nhất: Vũ Thị Bảo Ngọc (SBD 16). Hoa khôi tài năng: Phạm Thanh Huyên (SBD 06).

Phạm Thịnh /VTC