PDA

View Full Version : Chồng giận vợ châm lửa đốt nhà


jojolotus
01-20-2011, 02:57
Người đàn ông 35 tuổi trong cơn say đă tự châm lửa đốt rụi căn nhà, định thiêu chết vợ và hai con nhỏ của ḿnh bên trong.

Ngày 19/1, công an xă Long Nguyên, huyện Bến Cát, B́nh Dương cho biết đang lấy lời khai của Phan Bá Trung ( 35 tuổi, quê Nông Cống, Thanh Hóa) để điều tra việc người này đốt nhà định thiêu chết vợ và hai con của ḿnh.

http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A2/59/A1/can_nha_bi_thieu_rui.jpg
Căn nhà bị Trung đốt cháy rụi.

Theo điều tra ban đầu, khuya 18/1, nhiều người dân ở ấp Suối Tre, xă Long Nguyên, nghe tiếng cầu cứu phát ra từ căn nhà của chị Lê Thị Các ( 32 tuổi, quê Nông Cống, Thanh Hóa). Khi mọi người ập đến th́ đă thấy lửa bao trùm lấy căn nhà rộng khoảng 40 m2. Đứng cạnh căn nhà đang bốc cháy là chị Các và hai con trai ( 4 tuổi) và gái ( 2 tuổi) vừa kịp chạy thoát ra ngoài trước khi bị lửa thiêu rụi.

Trong khi đó, người chồng trong miệng vẫn la lớn ḿnh đă đốt nhà. Ngay lập tức người đàn ông này bị bắt khẩn cấp đưa về trụ sở công an để làm rơ.

Theo chị Các, trước đó khoảng 17h cùng ngày, Phan Bá Trung trở về nhà trong trạng thái say rượu, rồi tuyên bố ḿnh đă bị "ma nhập” và sẽ đốt nhà.

http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A2/59/A1/Trung_tai_co_quan_cong_an.jpg
Trung tại cơ quan công an.

Nghĩ chồng trong cơn say xỉn chỉ nói đùa nên chị Các và các con vào pḥng đi ngủ. Tuy nhiên, khi 3 mẹ con họ chưa kịp chợp mắt th́ chị thấy trên mái nhà lửa cháy ngùn ngụt. “Theo phản xạ tôi ôm 2 đứa con lao ra cửa sau chạy thoát thân, khi chưa kịp lấy đồ đạc ǵ trong nhà…”, chị Các kể lại.

Do mái nhà được lợp bằng lá dừa nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát. Khi xe cứu hỏa của huyện đến hiện trường th́ ngọn lửa đă thiêu rụi căn nhà cùng nhiều tài sản, vật dụng bên trong.

Hoàng Lê
Theo vnexpress