PDA

View Full Version : Những ‘hot girl’ nợ như chúa Chổm


dunhillvnld
01-20-2011, 11:21
“Em vừa dồn tiền mua con xế hộp nên chưa có money ngay, mấy ngày nữa nhất định giả chị”, một “yêu nữ hàng hiệu” khất nợ tiền mua túi và giày.

Những thiếu nữ vừa xinh vừa biết ăn diện, toàn xài đồ hàng hiệu thường nhận được ánh nh́n thán phục và cả ghen tị của bạn bè đồng lứa. Để có được sự “vẻ vang” đó, nhiều cô vay nợ đầm đ́a.
“Hot girl” chuyên mua chịu

Hễ Nhi (17 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) xuất hiện ở buổi gặp gỡ nào và các chàng trai xúm ngay lại chỗ cô, bởi cô bé rất xinh. C̣n hễ Nhi xuất hiện ở cửa hiệu thời trang là nhân viên lập tức bỏ rơi khách khác để “chăm sóc” cô, bởi mọi thứ trên người cô đều là hàng hiệu. Có điều Nhi lượn qua các cửa hàng chỉ để xem mẫu và khảo giá, rồi sau đó mua hàng xách tay trên mạng, rẻ hơn. Các chủ hàng online rất nể khi thấy Nhi chỉ chat vài câu đă mau mắn chuyển khoản, chờ ngày nhận đồ. Sau vài lần giao dịch, thấy Nhi kêu mất thẻ ATM nên chưa chuyển tiền được, họ sẵn sàng gửi hàng trước, thanh toán sau.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=256750&stc=1&d=1295522155
Những thiếu nữ vừa xinh vừa biết ăn diện, toàn xài đồ hàng hiệu thường nhận được ánh nh́n thán phục và cả ghen tị của bạn bè đồng lứa. Để có được sự “vẻ vang” đó, nhiều cô vay nợ đầm đ́a - Ảnh minh họa

Bị nhắc trả tiền, với chủ hàng túi và giày, Nhi bảo: “Em vừa dồn tiền mua con xế hộp nên chưa có money ngay, mấy nữa nữa nhất định giả chị”. Với chủ hàng thời trang, Nhi lại bảo: “Thằng em họ em vừa vay tiền mua nhẫn kim cương cho bồ, nó hứa một tuần nữa giả, lúc đấy em chuyển khoản ngay”.
Rồi một ngày, có chủ hàng hết kiên nhẫn, tố cáo Nhi trên diễn đàn mua bán, công khai cả số điện thoại lẫn ảnh Nhi (được cô khoe đầy trên mạng), nhiều người bán khác cũng xông vào kể tội. Mạt sát Nhi một hồi, họ bàn nhau truy t́m tông tích cô, rồi kéo đến nhà để “bắt bố mẹ nó trả”. Đến nơi, đám chủ nợ ngẩn người khi thấy ngôi nhà tuềnh toàng, bố mẹ Nhi th́ giản dị quá mức. Trước đoàn người hùng hổ, ông bà xin lỗi rối rít và hứa sẽ cố trả sớm, rồi sau đó nằm vật ra v́ đă hiểu con gái thường xuyên xin “tiền học” để làm ǵ.
Các chúa Chổm sành điệu
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=256751&stc=1&d=1295522419
Hiện có rất nhiều cô gái sành điệu nhưng ít ai biết được đó lại là chân dung của những cô nàng chúa Chổm

Là “con nghiện” mỹ phẩm và nước hoa cao cấp, Hồng Loan (18 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội) vật vă không yên khi các hăng “ruột” ra một bộ sưu tập mới, một mùi hương mới nào mà cô chưa có. Kiểu ǵ Loan cũng phải xoay tiền bằng được để mua. Lư do xin tiền bố mẹ th́ bịa măi cũng hết, Loan bắt đầu “khai thác” các chú bác, cô d́, anh em họ, bạn bè, hàng xóm… Cô có biệt tài làm ‘đối tượng” tin tưởng nên ít khi bị từ chối. Đến hạn trả, Loan lại t́m cách vay tiền người này trả cho người kia.
Mỗi lần mua được món ǵ, Loan đều chụp ảnh cẩn thận để lên mạng “show” hàng trên diễn đàn, nơi tụ tập toàn chị em mê mỹ phẩm, nước hoa xịn như ḿnh, để nhận được những lời trầm trồ, thán phục. Khi bộ sưu tập của Loan hoành tráng đến mức đủ làm lác mắt cô gái sành điệu nhất th́ những cuộc gọi đ̣i nợ cũng tới tấp đến cùng một lúc. Cô nàng đành lên mạng đăng tin bán bớt: “Đồ của tớ nhiều quá, hết cả chỗ để nên tớ đành thanh lư bớt một số ‘t́nh yêu’ để có chỗ rước các ‘em’ mới về. Nhiều ‘em’ c̣n mới 100% nhé…”.
Cũng là “con nghiện” như Loan nhưng “ma túy” của Huyền Anh (19 tuổi, nhà ở Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội) là các loại túi. Với phương châm “gái tự trọng không dùng hàng fake”, cô chỉ dùng túi authentic 100% mà thôi. Louis Vuiton, Hermes th́ quá cao xa, Huyền Anh hướng đến những nhăn hiệu “vừa phải hơn” như Bonia, Guess… và quanh năm ŕnh rập các đợt sale.
Đôi khi quá mê một mẫu túi mới, Huyền Anh không đợi được đến lúc giảm giá. Cô lượn tới lượn lui, ngắm nghía, sờ mó chán rồi quyết định “xẻo” một khoản chi tiêu nào đó để mua, rồi vay tiền bù vào. Bạn bè đều sợ cả, cô bèn “khai thác” các chàng đang trồng cây si. Chàng nào bị vay nhiều quá mà chạy mất cũng không sao, coi như vừa đỡ phiền lại vừa xóa được một chủ nợ.
Mất người yêu v́ hàng hiệu

Bạn trai của Phương Vy (19 tuổi, quận Long Biên, Hà Nội) thấy cô thật dễ thương khi say sưa kể về mẫu váy VS cô đang đặt mua, hoặc nhảy cẫng lên vui sướng lúc anh tặng một thỏi son Dior. Trong mắt người yêu Vy, niềm yêu thích những món đồ xinh đẹp đó thật là nữ tính. V́ vậy, thỉnh thoảng anh lại tặng Vy một món quà hàng hiệu để thấy cô vui. Được khuyến khích, Phương Vy để cho t́nh yêu hàng hiệu của ḿnh liên tục phát triển.
Nhiều khi cô cứ tự đi mua đồ rồi sau đó ṿi bạn trai bù tiền, số tiền mỗi ngày một lớn bởi càng về sau, Vy càng mê các nhăn hiệu cao cấp hơn. Người yêu cô bắt đầu thấy "gợn" về sở thích đáng yêu của bạn gái ḿnh, nên gần xa "can gián", tuyên bố sẽ không trả những món tiền vô lư nữa, nhưng Vy đă "nghiện nặng" mất rồi.
Một lần, Vy bảo gia đ́nh có việc gấp cần số tiền lớn, hiện vẫn thiếu 20 triệu đồng, muốn vay anh mấy ngày. Đang bận, bạn trai đưa thẻ ATM cho cô tự đi rút. Mấy ngày sau trả thẻ, Vy nũng nịu thú nhận là thực ra cô đă mượn tiền anh mua cái túi: "Có túi rồi th́ cũng phải có ví đồng bộ, nên em rút thêm 7 triệu nữa. Anh đừng cáu nhé". Anh không cáu thật, nhưng sau đó toàn tránh gặp Vy. Khi cô đ̣i có cuộc nói chuyện thẳng thắn, anh tuyên bố chia tay.
C̣n Huyền Anh trong câu chuyện kể trên nhờ thói vay tiền để shopping mà "giải phóng" được kha khá "cây si". Người này đi lại có người kia đến, cô không bao giờ thiếu người chi tiền cho ḿnh. Nhưng Huyền Anh không nhận ra rằng trong số các chàng bỏ tiền ra trả nợ mua sắm cho cô dần vắng bóng những người yêu cô, mà hầu như là mối quan hệ "có đi có lại". Một cô bạn "độc miệng" của Huyền Anh c̣n nói: "Rồi nó sẽ thành gái bao lúc nào không biết".
Nh́n chung, các chàng trai đều thích những cô gái biết làm đẹp, nhưng lại rất sợ những cô vung tiền xả láng cho việc này. Tuấn Trung, 24 tuổi, một "cựu fan" của Huyền Anh, nói: "Cứ dính đến mấy em điên cuồng v́ đồ hiệu, có ngày em ấy bán phắt ḿnh đi để mua giày với thắt lưng mất thôi. Tốt nhất là chuồn sớm".
Theo Đất Việt