PDA

View Full Version : Teen "quê" ra đồng làm "chuyện người lớn"


woaini1982
01-20-2011, 11:22
Khác với teen thành phố, tiền nhiều, nhà nghỉ lại lắm, ở các vùng quê, vừa không có tiền lại hiếm nhà nghỉ nên teen rủ nhau ra đồng "làm chuyện người lớn" cho tiện.

Tập làm “người lớn”

Dọc theo những triền đê hay men theo những lối ṃn ra cánh đồng làng các huyện vùng xa ở Diễn Châu, Yên Thành (Nghệ An), có những hôm trời tối đen như mực, vẫn nghe tiếng đôi trẻ rúc rích từ xa.

Chẳng ai c̣n xa lạ ǵ với t́nh trạng này bởi từ nhiều năm nay, nơi đây trở thành điểm hẹn ḥ lư tưởng cho các cặp đôi, đa phần c̣n ở độ tuổi teen.

Hay đi soi ếch vào buổi tối, có hôm anh Thịnh giật bắn người v́ trong ánh sáng mờ ảo từ xa hắt tới, anh thoáng nh́n thấy dáng hai người nằm sơng soài trên băi đất nhỏ ở cánh đồng làng.

Tưởng có chuyện ǵ, anh Thịnh lại gần soi đèn th́ mới tá hỏa bởi trước mắt anh là h́nh ảnh đôi trẻ đang quấn vào nhau. Khi thấy có đèn rọi về phía ḿnh, đôi trẻ kêu lên rồi cuống cuồng vừa vơ vội quần áo vừa lên tiếng đe dọa "Ai đấy, không được lại gần, không nghe th́ đừng trách đấy".

http://img3.dailyinfo.vn/image/20110120/GioiTre/NhipSongTre/zing_090436_586476979_0.jpg

Nơi vắng vẻ như thế này trở thành điểm đến lư tưởng cho các cặp đôi tuổi teen

Giọng đứa con gái nghe c̣n non choẹt "Phải đấy, lại gần th́ đừng trách hội này". Chẳng biết làm thế nào, bởi tự nhiên trở thành kẻ "vô duyên phá đám", anh Thịnh chỉ c̣n biết lắc đầu, tặc lưỡi rồi quay đi cho yên thân.

Dù không nh́n rơ mặt, nhưng anh Thịnh cho biết: "Chắc chắn là bọn học sinh cấp 3 trong xă thôi. Thực ra nghe tiếng th́ cũng láng máng đoán ra nhưng không dám chắc. Với lại, gặp chuyện đó tôi cũng thấy khó xử, thôi th́ im lặng là vàng".

http://img3.dailyinfo.vn/image/20110120/GioiTre/NhipSongTre/zing_090436_889641253_1.jpg

Dù đang ở tuổi teen, các cặp đôi vẫn không ngại chuyện người lớn


Dọc theo các vùng biển ở Diễn Hải (Diễn Châu) - nơi khá nổi tiếng với biển Ḥn Câu, người dân chài ở đây cho biết, cứ tầm 7-8h tối là các đôi trẻ bắt đầu hoạt động.

Theo Anh Hùng - một ngư dân lâu năm ở vùng biển này: "Nhiều đôi mặt c̣n búng ra sữa, chắc chỉ học sinh cấp 2, cấp 3 thôi cũng rủ nhau ra phía sau băi đá để không ai nh́n thấy. Đôi lần bị dân chài ở đây bắt gặp, hoặc có đèn chiếu sáng từ xa th́ lại chạy tán loạn".

Cái lư mà teen "quê" đưa ra để thanh minh cho việc làm của ḿnh là "người thành phố toàn thế, chẳng qua họ có tiền để đưa nhau vào nhà nghỉ, khách sạn nên kín đáo hơn thôi. C̣n hội em ở quê, vừa không có tiền, vừa ít nhà nghỉ th́ chỉ có đầu đội trời, chân đạp đất chứ sao nữa".

Hậu quả khó lường

T́nh trạng này không phải hiếm thấy ở các huyện lắm đồi nhiều núi, bởi thiên nhiên nơi đây vô h́nh dung tạo thành địa h́nh lợi thế cho các cặp đôi tập tành "chuyện người lớn".

Dường như, giác ngộ với lối sống "tân tiến", teen giờ đây chẳng phải suy nghĩ nhiều về việc đó. Các em vẫn hồn nhiên coi như đó là chuyện nên làm mà không biết rằng đằng sau đó là những ẩn họa khôn lường.

Có những cặp nhà ở ngay trong xóm, không biết ai "mật báo" với phụ huynh, nhưng chưa kịp hành sự ǵ đă bị túm tóc xềnh xệch lôi về, mắng té tát. Vừa xấu hổ với mọi người xung quanh, vừa thẹn với bản thân, nhiều cặp teen cũng v́ thế mà đường ai nấy đi.

C̣n nhớ, hồi cuối năm 2008, dư luận tại một huyện miền núi tỉnh Quảng B́nh rộ lên chuyện “rừng the” của 2 học sinh lớp 9 bị lộ ra ngoài và nhanh chóng được phát tán rồi đưa lên mạng Internet.

Đoạn video mang tên “kyniem” dài khoảng 20 phút có nội dung ghi lại cảnh quan hệ t́nh dục của hai cô cậu học tṛ mới tṛn tuổi 15, thực hiện trong một khu rừng.

Đoạn phim bị lọt ra ngoài do nhân vật nam trong clip này sơ ư làm rơi điện thoại. Sỡ dĩ, video này được nhiều người bàn tán và chuyền tay nhau là do hai “nhân vật chính” trong phim là con em ở địa phương, hơn nữa cả hai đều chưa đến tuổi thành niên, đang học tại một trường cấp hai.
Khi vụ việc vỡ lỡ, mẹ của nữ “diễn viên” trong đoạn phim đă choáng váng, nhiều lần ngất xỉu phải đưa đi viện cấp cứu.

Dù thế nào, việc teen đưa nhau ra đồng tập làm "người lớn" cũng ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của các em sau này.

T́nh yêu tuổi teen mất đi sự trong sáng, tương lai của các teengirl cũng không lấy ǵ đảm bảo bởi các em c̣n quá trẻ để nghĩ đến cuộc sống sau này. V́ thế, đừng dại dột đua đ̣i nếm trái cấm để rồi rược họa vào thân.

Theo Hải Như/Bưu điện Việt Nam