PDA

View Full Version : Một quý ông mắc mỹ nhân kế


dunhillvnld
01-21-2011, 10:56
Nguyễn Thị Thanh Bình, quê huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ, đã có gia đình và hai con nhỏ ở quê nhưng thị đã li dị chồng, bỏ ra Hà Nội làm thuê ở các quán gội đầu, tẩm quất.
http://luyenchuong.com/forum/attachment.php?attachmentid=196973&stc=1&d=1295607331
Ảnh minh họa



Thời gian gần đây, Bình sống lang thang tại khu vực vườn hoa Gia Lâm. Trong một lần đang ngồi chơi tại vườn hoa, Bình đã gặp anh Nguyễn Văn Tùng, thấy anh Tùng tỏ ra thương cảm khi trong thời tiết giá rét mà Bình không có chỗ trú chân, Bình đã nghĩ cách lấy lòng người đàn ông này. Biết người đàn ông này đã tin vào những lời nói của mình, Bình đã theo anh Tùng về nơi ở của anh này tại phường Đức Giang, quận Long Biên. Ở nhà anh Tùng vài ngày, nhận thấy anh Tùng có một số tài sản quý giá, Bình đã lên kế hoạch "cuỗm" tài sản rồi tẩu thoát. Trong một buổi tối, đợi anh Tùng đi làm về, Bình đã chuẩn bị một số viên thuốc ngủ loại mạnh để pha vào cốc nước cho anh này uống. Không nghi ngờ người phụ nữ đã ở chung với mình, anh Tùng uống cạn cốc nước có thuốc ngủ mà Bình đưa cho và chỉ một lát sau, anh Tùng đã ngủ mê mệt. lừa được anh Tùng, Bình dắt xe máy của anh Tùng bỏ trốn. Khi tỉnh dậy, không thấy Bình và tài sản của mình đâu, anh Tùng biết đã bị mắc bẫy mỹ nhân kế nên đến CA phường Đức Giang trình báo. Qua điều tra, CA quận Long Biên đã xác định Nguyễn Thị Thanh Bình chính là đối tượng đã đánh thuốc ngủ để lấy tài sản của anh Tùng. Sau nhiều ngày mật phục, các trinh sát đã bắt được Bình khi thị đang lang thang tại khu vực vườn hoa. Tại cơ quan CA, Bình khai nhận đã cho anh Tùng uống nước có pha thuốc ngủ, chiếc xe máy lấy được của anh này Bình đã mang về quê gửi và đang định bán lấy tiền trả nợ.

Ngày 20-1, Cơ quan CSĐT CA quận Long Biên đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Thanh Bình đồng thời tiếp tục điều tra mở rộng.

Theo PhapLuat&XaHoi