PDA

View Full Version : Bị liệt vì bạn trai hôn yêu lên cổ


vuitoichat
01-22-2011, 20:26
Sau khi người yêu hôn vào cổ, Maori, 44 tuổi, ở New Zealand bị liệt một phần cơ thể và phải điều trị tại Bệnh viện Middlemore ở Auckland.

Trong lúc đang xem tivi, Maori được đưa vào bệnh viện vì cánh tay trái không thể cử động được. Các bác sĩ chẩn đoán, Maori bị đột quỵ nhẹ dẫn tới cánh tay bị liệt tạm thời. Telegraph đưa tin, ban đầu nguyên nhân của cơn đột quỵ chưa được xác định nhưng sau đó họ đã phát hiện một bết bầm tím nhỏ bên phải cổ gần động mạch chính của người phụ nữ này.

http://www.younhac.com/forum/attachment.php?attachmentid=27461&stc=1&d=1295727836
Ảnh minh họa.

Maori cho biết đó là vết tích từ cái cắn yêu lên cổ của bạn trai vài ngày trước đó. Bác sĩ Teddy Whu, một trong các bác sĩ điều trị cho Maori, giải thích, nụ hôn yêu mãnh liệt ấy đã khiến cho các mạch máu dưới da bị sưng lên. Thực tế có một cục nghẽn trong động mạch chỗ chàng trai hôn lên cổ cô gái. Cục nghẽn di chuyển tới tim của bệnh nhân và gây nên một cơn đột quỵ nhỏ. Sau một tuần điều trị, cục nghẽn biến mất và cánh tay của Maori lại cử động bình thường. Nếu không được xử lý kịp thời, cô có thể phải chịu hậu quả nặng nề hơn.

Cẩm Vân
http://www.ngoisao.net/Images/Symbol/Symbol_End_NS.gif