PDA

View Full Version : Tin vắn: Phát hiện xác 3 người trong một nhà dưới giếng


tonycarter
01-23-2011, 07:44
Phát hiện xác 3 người trong một nhà dưới giếng

Lúc 7h45 ngày 22/1, người dân phát hiện có xác chết tại giếng nước thuộc thôn Thanh Sơn, xă Thanh Thuỷ, huyện Vị Xuyên (Hà Giang).

Qua tiến hành điều tra, xác minh ban đầu của các cơ quan chức năng, đă phát hiện ra dưới giếng nước có 3 xác chết đều của một gia đ́nh gồm chủ hộ là ông Đặng Văn Đông, 42 tuổi cùng vợ Dữ Thị Yến, 38 tuổi và con Đặng Thị Huyền, 16 tuổi, đều thường trú tại thôn Thanh Sơn, xă Thanh Thuỷ, huyện Vị Xuyên (Hà Giang).

Theo chứng kiến của người dân, trước khi các nạn nhân được vớt lên, trên mặt giếng có phủ đầy mùn cưa và phân đạm. Trên mặt và người các nạn nhân có rất nhiều vết đâm, chém.
Theo nhận định ban đầu của các cơ quan chức năng, đây là vụ án giết người cướp của. Được biết, gia đ́nh ông Đông chuyên buôn bán các mặt hàng phục vụ nông nghiệp như: phân bón, phân đạm, thuốc bảo vệ thực vật.

Hiện nay, các cơ quan chức năng tỉnh Hà Giang đang khẩn trương mở rộng điều tra, xác minh nguyên nhân xảy ra vụ án và truy bắt thủ phạm.


Theo Bee

tonycarter
01-23-2011, 07:50
Nữ hành khách đem 4,3 kg ma túy lên máy bay

Một phụ nữ tham gia chuyến bay từ Hà Nội đi Singapore sáng nay đă bị phát hiện giấu trong hành lư xách tay 4,3 kg ma túy.

Vụ việc được phát hiện vào sáng 22/1, theo thông tin từ Tổng cục Hải quan. Cơ quan này cho biết, trong lúc làm thủ tục xuất cảnh, Hải quan Nội Bài đă phát hiện nữ hành khách tên Nguyễn Thị Lên có dấu hiệu khả nghi. Tiến hành kiểm tra hành lư, cơ quan hải quan phát hiện đáy va ly có dấu 4,3 kg heroin.

Hành khách này bị tạm giữ tại sân bay và giao cho cơ quan công an điều tra làm rơ.

Cùng thời điểm này năm ngoái, một nữ hành khách tham gia chuyến bay từ TP HCM đi Australia cũng bị phát hiện giấu ma túy trong giày.


Như Quỳnh
VNE