PDA

View Full Version : Băng nhóm chuẩn bị súng, roi điện đi cướp


jojolotus
01-23-2011, 11:31
Cả nhóm lên kế hoạch dùng súng, đạn, roi điện, bình xịt hơi cay và dao để đi cướp thì cảnh sát xuất hiện kiểm tra. Một tên rút súng chống cự, tẩu thoát.

Cặp đôi Nguyễn Văn Kỳ (30 tuổi, quê Nghệ An) và Hoàng Tiến Dũng (26 tuổi, ngụ Đắk Lắk) trong một lần ngồi uống cà phê thì quen với Phạm Nhật Duy. Duy khoe, có khẩu súng K54, hai viên đạn và một bình xịt hơi cay nhưng không biết dùng vào việc gì. Sau khi bàn bạc, bộ ba quyết định đem những hung khí trên đi cướp.

http://ngoisao.net/News/Hinh-su/2011/01/160336-bang-nhom-chuan-bi-sung-roi-dien-di-cuop//cuop-lai.jpg

Kỳ và Dũng tại đồn cảnh sát.

Dũng được phân công cầm chiếc bình xịt hơi cay, Duy giữ súng còn Kỳ sẽ dùng băng keo dán biển số xe máy sau khi cướp được. Cả bọn thống nhất, trước hết sẽ dùng bình hơi cay tấn công nạn nhân, nếu bị chống cự thì mới sử dụng súng.

Rạng sáng 20/1, tại khu vực đường Cây Trâm (phường 8, quận Gò Vấp, TP HCM), khi nhóm này đang rình rập ở một đoạn đường vắng chuẩn bị cướp thì bất ngờ tổ trinh sát xuất hiện, kiểm tra. Hoảng sợ, nhóm cướp lên xe bỏ chạy tuy nhiên hai kẻ đã bị bắt ngay tại chỗ. Riêng Duy rút súng chống cự và tẩu thoát, đang bị cảnh sát truy bắt.

Cơ quan chức năng cho hay đã thu giữ tang vật là một con dao cán tự chế, bình xịt hơi cay dạng giống bình ga mini, một cuộn băng keo lớn và xe máy.

Xuân Hoàng
Theo ngoisao