PDA

View Full Version : Hai mẹ con đều "dính" ma túy


vuitoichat
01-23-2011, 13:09
Để mưu sinh và để kiếm tiền "tiếp tế" cho mẹ, thời gian gần đây Tú Anh đã lang thang trên nhiều con phố của Hà Nội và đã nhận vận chuyển "hàng"…

Ngày 22-1-2011, Cơ quan CSĐT CA quận Đống Đa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thị Tú Anh (SN 1992, trú tại số 5, ngõ Chùa Mỹ Quang, phường Trung Phụng, quận Đống Đa, Hà Nội) để điều tra về hành vi "Tàng trữ trái phép các chất ma túy".

http://film4asia.com/forum/attachment.php?attachmentid=74556&stc=1&d=1295788019
Trần Thị Tú Anh

Khoảng 17g ngày 10-1-2011, CA phường Nam Đồng, quận Đống Đa đang làm nhiệm vụ trên đường Kim Liên kéo dài (thuộc địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội) phát hiện một cô gái trẻ có nhiều dấu hiệu bất thường. Tổ công tác của CA phường tiến hành kiểm tra hành chính thì phát hiện trong người đối với cô gái này có một gói nilon màu đen là heroin, có trọng lượng 37gam nên đã đưa về trụ sở cảnh sát làm rõ.

Tại CQCA, đối tượng khai nhận tên là Trần Thị Tú Anh. Theo lời khai của đối tượng thì số "hàng" cô mang trong người là của một thanh niên, không rõ tên, tuổi, địa chỉ thuê cô vận chuyển từ đầu làng Kim Liên (Đống Đa) ra đường mới Kim Liên đưa cho một đối tượng khác với số tiền công là 500.000 đồng.

Cũng theo lời khai của Tú Anh, bố mẹ cô bỏ nhau khi Tú Anh còn nhỏ. Cô về ở với mẹ ở bên nhà bà ngoại. Lớn lên, thiếu thốn tình cảm của người cha nên cô cũng sớm bỏ học. Nhưng điều khiến cô tụt dốc là năm 2008, mẹ cô là Nguyễn Thị H. cũng bị vướng vào lao lý vì tội "Tàng trữ trái phép chất ma túy", bị tuyên 7 năm tù giam và đang thụ án ở trại giam Hoàng Tiến. Để mưu sinh và để kiếm tiền "tiếp tế" cho mẹ, thời gian gần đây Tú Anh đã lang thang trên nhiều con phố của Hà Nội và đã nhận vận chuyển "hàng"… Được biết, người cha của đối tượng Trần Thị Tú Anh cũng đã liên quan đến ma túy và cũng đang phải đi cải tạo tại trại giam.

CQCA quận Đống Đa đã chuyển đối tượng về phòng CSĐTTP về ma túy CATP Hà Nội để tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

(Theo Pháp luật & Xã hội)