PDA

View Full Version : Chuyện "tú bà" môi giới mại dâm cao cấp


vuitoichat
01-25-2011, 13:35
Micheal Lorren Nguyễn, một tú bà gốc Việt đang sinh sống tại thành phố Lyon, nước Pháp. Người phụ nữ 32 tuổi này đă bị kết án 14 năm tù giam v́ đă tham gia tổ chức, môi giới gái mại dâm hạng cao cấp cho các doanh nhân giàu có.

Tuổi thơ cơ cực

Micheal Lorren Nguyễn có một tuổi thơ không được b́nh yên như những đứa trẻ khác. Cô mồ côi cha từ khi c̣n trong bụng mẹ. Mẹ cô đă phải vất vả và khổ cực để nuôi sống ba chị em cô. Năm 6 tuổi, Micheal Lorren Nguyễn đă bị một người hàng xóm cưỡng bức và đe dọa sẽ giết cả gia đ́nh cô nếu như cô nói chuyện này với họ. V́ quá sợ hăi nên Micheal Lorren Nguyễn đă không nói với bất kỳ ai và người đàn ông đó cứ thế tiếp tục hăm hăi cô bé tội nghiệp nhiều lần sau đó. Kể từ đó, Micheal Lorren Nguyễn trở thành một cô bé lỳ lợm, bất cần đời và không muốn tiếp xúc với những người xung quanh. Cô không c̣n là một đứa trẻ ngây thơ, trong sáng như những đứa trẻ cùng trang lứa khác.

Năm 12 tuổi, Micheal Lorren Nguyễn đă tham gia vào một băng nhóm tội phạm đường phố để bắt đầu cuộc sống giang hồ của ḿnh. Cô lên thành phố, lang thang ngoài đường, chuyện quan hệ t́nh dục đối với cô không c̣n là điều ǵ xa lạ. Micheal Lorren Nguyễn sẵn sàng phục vụ những ai có nhu cầu để cô có được tiền sống qua ngày. Với bản tính bất cần đời, không coi trọng cuộc sống nên chẳng mấy chốc cô đă thành lập được một nhóm những kẻ lang thang hư hỏng và không lâu sau Micheal Lorren Nguyễn đă trở thành một con nghiện ma túy.

Tiền là yếu tố quan trọng nhất mà cô cần lúc này. Bằng mọi giá phải có tiền nên Micheal Lorren Nguyễn đă cùng những đồng bọn của ḿnh trở thành gái đứng đường hạng rẻ tiền. Một năm sau đó, khi nhận lời bán dâm cho một thanh niên khoảng 18 tuổi, hắn đă đưa Micheal Lorren Nguyễn đến một khu đất hoang và ở đó có hơn 20 thanh niên lực lưỡng thay nhau hăm hiếp cô. Không nhận được bất cứ một đồng tiền nào, cô c̣n bị chúng hăm hiếp tập thể sau đó c̣n tra tấn cô bằng những kiểu quan hệ t́nh dục bạo lực.

Cuộc sống cơ cực cứ thế cuốn Micheal Lorren Nguyễn trôi đi trong cay đắng và tủi nhục. Micheal Lorren Nguyễn chưa bao giờ định h́nh được cuộc sống của cô bởi trong cô chỉ tồn tại ḷng căm thù, ham muốn có tiền để sống qua ngày. Cho đến khi cô 18 tuổi, một cơ may đă đến với cô khi có một chàng thủy thủ thực ḷng yêu thương cô và giúp cô tiếp tục đi học trở lại. Gột rửa hết quá khứ, Micheal Lorren Nguyễn đă lao vào học hành và sống một cuộc sống bên cạnh người đàn ông của cô.

Kiếm tiền bằng mọi giá

Sau khi được chồng giúp đỡ, Micheal Lorren Nguyễn đă thi đỗ khoa du lịch của đại học Tổng hợp Lyon, Micheal Lorren Nguyễn cũng như tất cả các sinh viên khác, mặc dù có chồng nhưng cô vẫn đi học vừa phải đi làm thêm để trang trải cho cuộc sống của ḿnh. Công việc đầu tiên mà cô làm đó là một nhân viên phục vụ tại nhà hàng của một ông chủ cũng là người Việt Nam. Trong thời gian làm việc tại đây, Micheal Lorren Nguyễn đă được tiếp xúc với rất nhiều khách hàng và cô đă làm quen với những người đàn ông giàu có khi họ đến nhà hàng. Sau khi làm quen, cô bắt đầu hẹn ḥ và từ đó cô trở thành gái bao cho các đại gia tự lúc nào không biết. Cô chỉ biết rằng, tiền cô kiếm được từ công việc gái bao nhiều hơn rất nhiều lần so với số tiền mà cô phải vất vả với công việc phục vụ tại nhà hàng. Những buổi lên lớp thưa dần, kết quả học tập giảm sút. Bỏ ngoài tai những lời khuyên của chồng, Micheal Lorren Nguyễn đă quyết định bỏ học để dành hết thời gian cũng như sức lực cho hành tŕnh kiếm tiền của ḿnh. Những đồng tiền mà các đại gia vung ra để cung phụng cô đă khiến cô không thể cưỡng lại được để tiếp tục sự nghiệp học hành c̣n dang dở. Cô cho rằng, mỗi người có một mục đích sống riêng nhưng tất cả đều dừng lại ở một mục đích chung là kiếm tiền. Chính v́ vậy mà cô không hề tiếc nuối hay hối hận với quyết định của ḿnh. Cô lao vào những cuộc chơi bởi thâu đêm suốt sáng cùng các đại gia, chấp nhận là người t́nh hờ để được nhận những đồng tiền từ họ. Ngày càng nhiều những đại gia có nhu cầu chơi bời cùng các cô sinh viên chân dài, Micheal Lorren Nguyễn không ngại giới thiệu những cô bạn của ḿnh cho họ. Từ một cô sinh viên b́nh thường phải tự lo cuộc sống của ḿnh, bỗng nhiên trở thành một cô gái sành điệu, khoác trên ḿnh những bộ cánh đắt tiền và được sống một cuộc sống sung sướng khiến không ít các cô gái ṭ ṃ cũng như ghen tỵ. Biết được điều đó nên Micheal Lorren Nguyễn đă lôi kéo được không ít các cô gái trẻ đẹp để cung cấp cho các đại gia, và cô đă trở thành một tú bà chuyên nghiệp chuyên dẫn dắt và môi giới gái làng chơi.

Khách hàng của Micheal Lorren Nguyễn là những đại gia giàu có nổi tiếng trong thành phố nên họ sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để có được những cô gái mà họ thích, chính v́ vậy mà tiền công dành cho người môi giới cũng không nhỏ. Micheal Lorren Nguyễn say mê với công việc của ḿnh, cô đi lùng sục khắp nơi để săn t́m những cô gái trẻ đẹp, dụ dỗ họ tham gia vào đường dây của ḿnh bằng những lời đường mật và số tiền hậu hĩnh họ có thể kiếm được nếu như đi làm và làm theo những yêu cầu của cô. Sau khi đồng ư, Micheal Lorren Nguyễn đă đưa họ đến một nơi mà ở đó có những “chuyên gia” sẽ dạy cho các cô từng bước đi, từng điệu cười để có thể thu hút được khách hàng. Sau đó các cô sẽ được đầu tư quần áo, mỹ phẩm đắt tiền để phục vụ cho công việc. Tất cả số tiền này sẽ được trừ ngay sau lần đầu tiên các cô đi khách. Nhiều cô gái đă sẵn sàng xả thân vào công việc v́ họ thích công việc nhàn hạ mà thu nhập lại quá cao so với những công việc vất vả khác. Một số cô sau khi nhận ra ḿnh bị lừa để trở thành gái bán dâm đă chống cự và cương quyết không tiếp khách đă bị những tay chân của Micheal Lorren Nguyễn đánh đập và đ̣i tiền bồi thường. Số tiền bồi thường quá lớn nên họ đành phải ngậm ngùi tiếp khách để có đủ tiền trở nợ. Những lời đe dọa kiểu như sẽ tung tin lên mạng Internet hay báo về gia đ́nh, nhà trường khiến các cô xấu hổ và không dám chống lại những yêu cầu của Micheal Lorren Nguyễn.

Đường dây gái gọi của Micheal Lorren Nguyễn ngày càng hoạt động tinh vi với số lượng các cô gái bán dâm lên đến con số 150. Không chỉ phục vụ khách hàng là những đại gia trong thành phố Lyon và trên toàn nước Pháp, má mỳ Micheal Lorren Nguyễn c̣n bắt đầu chuyển các cô gái bán dâm tại một số nước khác, nhiều nhất là Cộng ḥa Séc và Ư. Đây là hai địa chỉ mà Micheal Lorren Nguyễn đă thu hút được rất nhiều khách hàng. Cô tung các thông tin về các cô gái lên một trang quảng cáo, nếu khách thích sẽ chuyển tiền vào tài khoản và sau đó các cô sẽ được đưa đến đúng địa chỉ mà khách hàng yêu cầu.

Ngành công nghiệp giải trí tại các nước này đang phát triển, kéo theo tệ nạn mại dâm và các tổ chức môi giới, buôn bán mại dâm cũng phát triển không kém, đó chính là cơ hội để các tú ông, tú bà mở rộng đường dây của ḿnh. Việc đi lại giữa các nước Châu Âu không khó khăn, chính v́ vậy càng tạo điều kiện thuận lợi cho việc làm ăn của họ. Các đại gia lắm tiền ham của lạ sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để mua vui vè tận hưởng cuộc sống trụy lạc, các cô chân dài th́ sẵn sàng dùng thân xác của ḿnh kiếm tiền, các tú bà tú ông th́ ra sức kiếm lời từ việc kinh doanh trên thân xác của các cô gái. Họ dựa vào nhau để sống, để kiếm tiền phục vụ cuộc sống.

Micheal Lorren Nguyễn rất ṣng phẳng trong việc ăn chia với các gái gọi trong đường dây của ḿnh. Bởi trước đây, Micheal Lorren Nguyễn cũng là một gái bán dâm nên cô đă phần nào hiểu được những khó khăn riêng của nghề này, những Micheal Lorren Nguyễn và rất nhiều cô gái ở đây đều cho rằng, đây là công việc tốt nhất mà họ có được. Có nhiều cô đă mang ơn Micheal Lorren Nguyễn bởi các cô đă được cưu mang, tạo “công ăn việc làm” không c̣n phải lang thang đứng đường. Lợi nhuận kiếm được từ công việc kinh doanh gái gọi đă làm tú bà hoa mắt, Micheal Lorren Nguyễn c̣n lôi kéo mẹ và con gái ḿnh tham gia vào hoạt động của đường dây, bởi theo quan niệm của Micheal Lorren Nguyễn th́ tiền kiếm từ công việc ǵ cũng là tiền, không có tiền th́ chắc chắn không thể tồn tại được cuộc sống. Chính v́ vậy mà cô đă không ngại để cô con gái của ḿnh lao vào ṿng quay kiếm tiền bằng công việc phạm pháp này.

Micheal Lorren Nguyễn luôn tự tin với công việc làm ăn của ḿnh trong suốt bao nhiêu năm qua, bởi cô luôn kín đáo trong công việc tổ chức mua bán dâm nên cô chắc chắn rằng, không ai có thể phát hiện ra. Nhưng mọi việc không đơn giản như những ǵ cô nghĩ, những việc làm phi pháp không thể qua mắt được các cơ quan điều tra. Cảnh sát đă thu âm được hơn 5000 cú điện thoại liên quan đến việc trả giá, yêu cầu mua bán dâm. Những công việc dụ dỗ, môi giới gái bán dâm cho khách của Micheal Lorren Nguyễn cũng được cảnh sát thu âm chính xác. Bằng chứng quá rơ ràng, tú bà Micheal Lorren Nguyễn không nói được ǵ ngoài việc cúi đầu nhận tội. Cuộc đời và sự nghiệp của một tú bà đă trải qua biết bao sóng gió, v́ cuộc sống cơ cực, v́ ḷng ham muốn tiền bạc nên Micheal Lorren Nguyễn đă phải trả giá cho những việc làm của ḿnh bằng 14 năm tù.

(Theo Pháp luật cuộc sống)