PDA

View Full Version : Mang quan tài đến nhà kẻ sát nhân bắt đền


woaini1982
01-25-2011, 14:02
Sau khi tên giết người bị cảnh sát bắt, gia đ́nh nạn nhân đă mang quan tài đến đặt trước nhà của hắn.

Người dân huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đang xôn xao về vụ án mạng xảy ra ở xă Nghi Phong khi gia đ́nh nạn nhân đưa quan tài đến đặt trước nhà hung thủ.

Người chết là anh Trần Viết Trọng (25 tuổi); c̣n nghi phạm bị cảnh sát bắt, khởi tố về tội giết người là Hoàng Anh Toan (21 tuổi) ở cùng xă. Đến ngày 24/1, sau 4 hôm xảy ra vụ án mạng, người nhà của nạn nhân mới chịu đưa thi thể về an táng trước sự vào cuộc của lực lượng cảnh sát và chính quyền địa phương.

http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A2/5C/B3/giet-nguoi.jpg

Hoàng Anh Toan.

Cảnh sát xác định, sáng 17/1 Hoàng Anh Toan cùng với Nguyễn Đ́nh Dương (20 tuổi) đến nhà một nữ giáo viên tiểu học kiêm chủ quán bi a để đ̣i nợ 2 triệu đồng. V́ chưa có tiền trả nên cô giáo xin khất đồng thời gợi ư: “Bay chở chị đến mấy nơi đ̣i nợ, lấy được chị trả cho luôn”.

Sau một hồi đi ḷng ṿng, cả ba đi đến nhà một con nợ ở xă Nghi Phong th́ gặp anh Trần Viết Trọng (cũng là người nợ tiền) t́nh cờ đang có mặt tại đây. Sau một hồi lời qua tiếng lại, Toan dùng dao đâm thẳng vào người của anh Trọng. Thấy nạn nhân gục xuống, cả ba lên xe bỏ về.

Khi biết anh Trọng tử vong, Toan và Dương đến cảnh sát đầu thú.

Hà Nguyên Khoa - VNE