PDA

View Full Version : Nam sinh lớp 10 trộm Iphone 4


tonny_thuong
01-27-2011, 02:18
Nam sinh lớp 10 trộm Iphone 4

Vào cửa hàng trên đường Hùng Vương (quận 5, TP HCM) hỏi mua điện thoại Iphone 4, một nam sinh lợi dụng sơ hở đă nhét món hàng vào túi. Nhờ tin nhắn đe dọa sau đó của chủ tiệm, chiếc điện thoại đă được lấy lại.

Anh Nguyễn Đăng Khoa, chủ cửa hàng điện thoại cho biết, sự việc xảy ra chiều ngày 20/1 khi trong tiệm chỉ có hai người trông coi và đông khách.

H́nh ảnh camera của cửa hàng ghi lại cho thấy, hai nam sinh mặc đồng phục đèo nhau trên xe chạy đến cửa hàng. Một cậu hỏi mua điện thoại Iphone 4. Tay cầm điện thoại xem một lúc. Lợi dụng khách đông, chủ cửa hàng sơ ư, nam sinh đă nhét điện thoại vào túi quần. Sau khi lấy xong, cả hai vẫn c̣n đứng lại tại cửa hàng mà người chủ vẫn không phát giác. "Lúc đó khách vào đông nên quên mất chiếc điện thoại", anh Khoa nói.

http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/a2/5c/cc/1.jpg

Nam sinh cầm điện thoại Iphone 4 sau đó nhét vào túi. nh chụp lại camera.

Tuy nhiên, tên trộm đă bị bắt sau đó một ngày. Theo đó, sau khi lấy được "quả táo", thiếu niên này đem ra cửa hàng trên đường Hai Bà Trưng (quận 3) để nhờ mở khóa. Trong lúc chủ tiệm mở máy lên vô t́nh anh thấy tin nhắn: "Mày trả điện thoại cho tao. Tao đă báo công an" (Anh Khoa nhắn vào khi bị mất máy).

Nghi ngờ đây là Iphone gian, chủ cửa hàng đă dùng điện thoại gọi chủ tin nhắn, đồng thời giữ nam sinh lại. Ngay sau đó, anh Khoa đến và nhận ra hung thủ đă lấy Iphone 4 của ḿnh.

Tại cơ quan công an, tên trộm khai là học sinh lớp 10 của một trường quốc tế tại TP HCM.

An Nhơn
theo vne