PDA

View Full Version : Lady Gaga sản xuất nước hoa mùi máu


tonny_thuong
01-27-2011, 03:32
Lady Gaga sản xuất nước hoa mùi máu

Không muốn theo bước những ngôi sao nữ khác trong lĩnh vực nước hoa, ca sĩ Lady Gaga đã tạo ra một loại nước hoa riêng với mùi của máu và tinh trùng.

Theo Fashionista.com, ngôi sao thích gây sốc này đang bắt tay vào sản xuất loại nước hoa đầu tiên, và mùi hương của nó sẽ đặc biệt và quái chiêu như chính người tạo ra nó. Không muốn bắt chước các sản phẩm nước hoa của các sao khác như Kim Kardashian, Posh Spice, Taylor Swift, Reese Witherspoon, Kim muốn tạo cho dòng sản phẩm của mình một kiểu mùi không ai nghĩ tới: mùi máu và tinh trùng.

http://media.xzone.vn:8083/Upload/209/Nam_2011/Thang_1/Ngay_27/lady.jpg

Lady Gaga trong trang phục thịt bò đi dự lễ trao giải MTV Music Award

Dù chẳng ai muốn bôi mùi nước hoa của Lady lên người, nhưng dám chắc sẽ có rất nhiều người muốn thử mua vì tò mò. Nhưng muốn cảm nhận được hết mùi hương độc đáo của loại nước hoa này, người dùng phải mặc chiếc váy thịt bò như của Lady Gaga, bộ trang phục cô mặc khi lên nhận giải MTV Music Award 2010 hôm 13.10.2010.

Ngoài thông tin về sản phẩm mới, có tin đồn cho biết Lady Gaga còn đang chuẩn bị đám cưới với bạn trai, Luc Carl. Tin đồn rộ lên khi cả hai vừa dọn về sống chung ở khu biệt thu sang trọng mà cô ca sĩ Poker Face thuê 25.000 USD/tháng.

http://media.xzone.vn:8083/Upload/209/Nam_2011/Thang_1/Ngay_27/lady-1.jpg

Luc Carl và Lady Gaga

Trong 2 năm yêu nhau, cô ca sĩ 24 tuổi và chàng bartender Luc Carl 29 tuổi phải trải qua nhiều sóng gió. Luc và Lady gặp nhau lần đầu tại một quán bar ở New York năm 2006. Sau khi hẹn hò được 2 năm, cả hai chia tay trước khi Gaga nổi tiếng với album đầu tiên ra mắt năm 2008. Năm ngoái, cả hai quay lại sau thời gian trục trặc, dù có tin đồn Luc đã sống với một phụ nữ khác.

H.H (Theo Popeater)