PDA

View Full Version : Tài xế xe bus đẹp trai xin được 'buông tha'


vuitoichat
01-27-2011, 20:04
Sau khi bất ngờ nổi tiếng nhờ vẻ đẹp trai lăng tử của ḿnh, chàng tài xế xe buưt Hùng Hưng Nguyên ở Vũ Hán (Trung Quốc) đă phải đăng ảnh của ḿnh cùng người yêu lên mạng để xin được "buông tha".

“Mục đích đăng ảnh và bài viết này là để bà xă tôi cảm thấy yên tâm. Mong các mỹ nữ hăy đừng nói về tôi nữa!”, Hùng Hưng Nguyên mở đầu bài viết trên mạng, phía dưới anh đăng kèm một bức ảnh chụp cùng người yêu. Chàng tài xế xe buưt đẹp trai như tài tử điện ảnh Hong Kong Ngô Ngạn Tổ mong các fan hâm mộ trả lại sự b́nh yên cho anh và bạn gái. Nhưng chính hành động này của Hưng Nguyên lại một lần nữa “đốt cháy” cư dân mạng, đặc biệt là những fan nữ đă trót “yêu anh từ cái nh́n đầu tiên”.
http://www.younhac.com/forum/attachment.php?attachmentid=27771&stc=1&d=1296158563
Kể từ ngày đầu tiên khi h́nh ảnh và thông tin về chàng tài xế xe buưt "hot" này được một trang mạng đăng tải, rất nhiều báo mạng và diễn đàn Trung Quốc đă xuất hiện những bài báo về anh, khiến cho nhân vật chính cũng vô cùng choáng ngợp và bất ngờ trước sự nổi tiếng bất chợt của ḿnh.

Có người đă nghi ngờ đây chỉ là “tṛ lố trên mạng để làm người nổi tiếng”, thậm chí có những nữ hành khách v́ quá ṭ ṃ nên đă không ngừng “quấy rối” anh, khiến cho người yêu lâu năm của Hưng Nguyên cũng bắt đầu cảm thấy căng thẳng, thậm chí c̣n nghi ngờ anh lăng nhăng. Hùng Hưng Nguyên bất đắc dĩ đă phải đích thân đăng tải ảnh ḿnh và bạn gái lên mạng và “thanh minh” cho sự nổi tiếng của ḿnh chỉ là vô t́nh, hy vọng cư dân mạng hăy “buông tha” cho anh.

Trong vô số những b́nh luận và phản hồi của độc giả, hầu hết đều tán đồng với hành động của Hưng Nguyên. Nhiều độc giả cũng phê phán những “fan nữ quá khích”, trong đó có người thẳng thắn: “Mỗi người đều có cuộc sống riêng của ḿnh, hà cớ ǵ phải đi quấy nhiễu cuộc sống của người khác!”. Có người lại động viên bạn gái của Hưng Nguyên rất khéo: “Hưng Nguyên có thể cưỡng lại được sức hấp dẫn từ những fan nữ nóng bỏng chứng tỏ anh ấy thực sự là một người đàn ông tốt”. Nhưng xem ra, nhiều bạn gái vẫn chưa chịu cam tâm từ bỏ, họ thậm chí c̣n quá khích hơn khi tuyên bố: “Sư phụ Hùng thật sự là một người đàn ông tốt, em càng sùng bái anh hơn!”.


Theo Văn báo Vũ Hán/Bưu điện Việt Nam