PDA

View Full Version : Bé gái 14 tuổi sinh con một mình trong phòng vệ sinh


vuitoichat
01-29-2011, 20:14
Một bé trai sơ sinh đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu vì bị thương ở vùng bụng, sau khi bà mẹ 14 tuổi của bé trai này cố gắng sinh con một mình trong nhà vệ sinh.

http://film4asia.com/forum/attachment.php?attachmentid=75653&stc=1&d=1296331988
Bệnh viện West Cumberland - nơi hai mẹ con bà mẹ 14 tuổi được điều trị

Vết thương ở vùng bụng của bé trai mới sinh là do bà mẹ 14 tuổi cố gắng tự cắt dây rốn cho con mình. Sự việc xảy ra vào hôm thứ Ba vừa qua, khi bà mẹ tuổi teen này trở về nhà sau buổi học hàng ngày tại trường và sinh con một mình trong phòng vệ sinh.

Một người hàng xóm kể lại: “Tôi nhìn thấy 3 chiếc xe cứu thương đỗ bên ngoài ngôi nhà vào buổi trưa ngày thứ Ba vừa qua. Khoảng 20 phút sau đó, tôi nhìn thấy một y tá bế một đứa trẻ sơ sinh từ trong nhà đi ra và nhìn thấy bà mẹ 14 tuổi ngồi trên xe lăn”.

Bé trai bị thương và bà mẹ đã được đưa tới cấp cứu tại bệnh viện West Cumberland ở Cumbria (Anh). Sau khi kiểm tra, các bác sĩ phát hiện thấy bụng của đứa bé sơ sinh có hai vết đâm ở cùng gần rốn. Vết thương này khá nghiêm trọng, nhưng không gây nguy hiểm tới tính mạng.

Sau hơn 2 ngày được chăm sóc đặc biệt, sức khỏe của bé trai và bà mẹ 14 tuổi đã dần trở lại bình thường, cho dù bà mẹ tuổi teen này vẫn còn cảm thấy bị sốc khi biết mình mang thai và có con.

Vụ việc này cũng đã được cảnh sát Cumbria vào cuộc điều tra để làm rõ nguyên nhân khiến đứa trẻ sơ sinh bị thương. Trong thông báo mới đây, cảnh sát cho biết rằng những vết thương trên bụng đứa trẻ sơ sinh là do tai nạn khi người mẹ cắt rốn trong tình trạng quá hoảng loạn.

( theo BeeNet )