PDA

View Full Version : Nam sinh kể chuyện 'trải nghiệm' với gái mại dâm


tonny_thuong
01-31-2011, 09:07
Nam sinh kể chuyện 'trải nghiệm' với gái mại dâm

Với một số sinh viên đại học ở Malaysia, mua dâm là một trong những h́nh thức giải trí. Việc viếng thăm các cô gái 'buôn hương bán phấn' hàng tháng được xem như một thói quen.

Joe, sinh viên đại học ở Singapore, tỏ ra hào hứng khi cùng đám bạn ghé spa trá h́nh đều đặn hàng tháng hơn là tới đó một ḿnh. Điều này có nghĩa, Joe đă được chấp nhận như một thành viên trong nhóm, đặc biệt là khi cậu được nhóm bạn giúp trải nghiệm lần đầu với một gái làm tiền.

http://ngoisao.net/news/thoi-cuoc/2011/01/160956-nam-sinh-ke-chuyen-trai-nghiem-voi-gai-mai-dam//cave.jpg

Các nam sinh Malaysia thường t́m tới spa trá h́nh để mua vui. Ảnh: Advantage.

Joe chia sẻ: "Cách đây ba năm khi lần đầu tiên làm chuyện đó, tôi đă rất lo lắng nhưng giờ, nếu cảm thấy hứng thú, tối sẽ rủ một vài người bạn nữa đi cùng. Tôi đă biết cách tới spa hay khách sạn nào để t́m các cô gái mua vui".

Sinh viên này cho biết thêm, khi muốn giải trí, cậu thường đi theo nhóm từ ba đến bốn người hoặc ít nhất là hai. "Tôi chưa bao giờ cảm thấy thú vị nếu đi một ḿnh", Joe cho hay.

Theo Advantage, Azrul Mohd Khalib, điều phối viên chương tŕnh pḥng chống HIV/AIDS quốc gia của Malaysia, nói rằng, người trẻ thường có xu hướng đi thành nhóm khi muốn giải trí ở các nhà thổ.

"Những đàn ông lớn tuổi thích t́m gái bán dâm một ḿnh. C̣n với các thanh niên, nhất là sinh viên đại học, họ hay đi theo nhóm. Một số nam sinh tới spa và hát karaoke. Số khác tổ chức tiệc tùng rồi gọi gái mại dâm tới".

Cẩm Vân

theo ns