PDA

View Full Version : 7 bước 'chốt hạ' nàng trong đêm giao thừa


woaini1982
02-01-2011, 05:27
Nếu c̣n đang cưa cẩm nàng th́ "bí kíp" sau sẽ giúp bạn nhanh chóng "đánh gục" đối phương chỉ sau đêm giao thừa. Ngoài ra, đây cũng có thể là vài gợi ư cho cánh mày râu trở nên tinh tế, lăng hơn trong năm mới.



1. Bảnh chọe một chút

Ai bảo đàn ông th́ không cần điệu? Ai bảo phụ nữ không "háo sắc"? Con người ta đôi khi chỉ hơn nhau manh áo tấm quần. Nên thỉnh thoảng, bạn phải khiến đối phương bất ngờ v́ "dung nhan" của ḿnh! Nhất là trong dịp quan trọng thế này.

http://img.news.zing.vn/img/498/t498523.jpg

Ảnh minh họa

Những ngày cuối năm, hăy "gọt" đi bộ tóc xù x́ của ḿnh, tạo style mới, diện mấy trang phục hợp mốt hơn, đánh lại hàm răng cho trắng bóng... Nói chung, bạn cần làm mọi thứ để ḿnh trở thành "mỹ nam". Thậm chí, một chút nước hoa cũng không phải là gợi ư tồi. Rất nhiều cô gái thỏ thẻ rằng: "Thích ngồi sau một người đàn ông có hương thơm quyến rũ".

2. Cuộc hẹn "b́nh thường" tối 30 Tết

Cũng như những buổi tối cuối tuần, buổi tối cuối năm chắc chắn bạn phải đưa nàng đi chơi đâu đó rồi. Nhưng cuộc hẹn tối 30 Tết bạn không cần phải chuẩn bị "hoành tráng", v́ trọng tâm kế hoạch hôm nay không phải là lúc này.

Có lẽ bạn chỉ cần đưa nàng "dạo qua phố phường, dạo qua thị trường" tận hưởng không khí trước thềm năm mới, hoặc cùng cô ấy ngồi ở một quán cóc ngắm ḍng người đang hối hả chuẩn bị đón xuân. Đôi khi, trong lúc này những điều b́nh dị như vậy lại mang đến cho hai bạn nhiều cảm xúc ư nghĩa.

3. Gieo nhớ nhung trước giao thừa

Một 30 Tết "over night" không phải là ư tưởng hay. Dù bịn rịn quyến luyến nhưng nên tạm chia tay nàng trước phút giao thừa. Thứ nhất, đó là thời khắc mọi người nên ở bên cạnh gia đ́nh ḿnh. Thứ hai, hăy tạo cho nàng một chút nhớ nhung, bồi hồi trước khi "chốt hạ". Trong những giây phút quan trọng của 1 năm thế này, sự bồi hồi đó c̣n nhân lên gấp bội.

Tuyệt nhiên không đả động tới "kế hoạch ngày mai", v́ đó là màn trọng tâm và phải được tiến hành đầy bất ngờ.

4. Xuất hiện lúc không ngờ tới

Vẫn cứ nhắn tin hoặc điện thoại chúc mừng năm mới nàng lúc giao thừa. Sau đó, giả bộ đi ngủ sớm hoặc phải làm một việc ǵ đó. Thế rồi... bạn đột nhiên báo với nàng rằng ḿnh đang đứng ngay gần nhà cô ấy. Việc bạn không quản đường xa, rét mướt, đứng chờ đợi, chắc sẽ khiến nàng phải vui mừng và xúc động lắm!

Lưu ư: Sắp xếp thời gian sao cho hợp lí, chớ để đến lúc nàng đang ngon giấc mới xuất hiện th́ kế hoạch của bạn coi như "đi tong".

5. Ĺ x́... trái tim

http://img.news.zing.vn/img/498/t498503.jpg

Năm mới gặp nhau tất nhiên phải mừng tuổi rồi. Nhưng chỉ tiền không thôi th́ chưa đủ thành ư. Hăy gập đồng ĺ x́ của bạn thành một trái tim xinh xắn dễ thương. Việc bây giờ là dúi vào tay nàng thật nhanh nhé! Bộ dạng hợp lí nhất của bạn lúc này cũng nên là... găi đầu găi tai như một cậu bé mới lớn, lần đầu tập yêu.

Có thể chiêu này hơi "nhà quê" hay "sến" nhưng nó làm bạn trở thành chàng trai "tồ tệch" đến đáng yêu đấy! Nó chứng tỏ v́ nàng, bạn có thể làm được mọi điều, kể cả nó rất "sến"! Bảo đảm cô ấy sẽ dành cho bạn một nụ cười đầy tŕu mến.

6. Món quà thay lời muốn nói

Một bông hồng, một chú gấu xinh... là món quà cổ điển nhưng luôn chinh phục được phái đẹp. Tuy nhiên, một chiếc bưu thiếp đi kèm mới là thứ không thể thiếu.

Trong chiếc bưu thiếp này, bạn hăy tận dụng chút IQ của ḿnh để dành cho nàng ít nhất 5 câu chúc tốt đẹp và ngọt ngào nhất như: "Mong em măi xinh đẹp dễ thương như lúc này...", "Mong em luôn luôn giữ nụ cười trên môi"... Và cuối cùng đừng quên một lời chúc với hàm ư: "Mong em sẽ trở thành người con gái anh yêu thương".

Nhớ là phải để nàng mở quà, đọc bưu thiếp ngay trước mặt bạn nhé. Đàn ông vốn lười biếng chuyện viết lách nên bảo đảm cô ấy sẽ vừa hạnh phúc vừa bất ngờ về món quà của bạn.

7. Hành động thôi!

Khi nàng c̣n chưa hết ngỡ ngàng xúc động v́ những ǵ bạn làm th́ hăy mạnh dạn, nắm lấy tay và nh́n thẳng vào mắt cô ấy. Sự im lặng chính là tín hiệu tốt chứng tỏ nàng đă hoàn toàn bị bạn chinh phục. Việc của bạn bây giờ chỉ c̣n là nhẹ nhàng ôm lấy bờ vai người con gái ḿnh yêu thương, cùng nhau tận hưởng cảm giác lâng lâng, hạnh phúc nhất, cũng như đón chờ một cái Tết ngọt ngào, lăng mạn hơn bao giờ hết.

Lưu ư: Một số cô gái mắc chứng hay thẹn thùng. Nên kể cả nàng có chút phản ứng rụt tay lại bạn cũng đừng bỏ cuộc ngay, vẫn phải "xông lên" giữ chặt lấy, chờ cho đến lúc nàng từ từ "ngoan ngoăn".

Ngoài ra, trong trường hợp xấu nhất, bạn bị từ chối phũ phàng. Không sao cả! Quan trọng là bạn đă có cơ hội thể hiện mọi t́nh cảm bấy lâu của ḿnh. Chỉ có điều, người con gái đó vốn dĩ không thuộc về bạn. Cũng không có ǵ phải hối tiếc, ân hận và đừng lo bị "xui xẻo cả năm". Khái niệm "rông" không có trong từ điển t́nh yêu đâu!

Hoàng Nhi
Theo Bưu điện Việt Nam