PDA

View Full Version : Đi xem hậu vận bị nhà chiêm tinh danh tiếng doạ, đ̣i sex


dunhillvnld
02-01-2011, 16:12
Một nhà chiêm tinh nổi tiếng ở Ấn Độ bị cảnh sát bắt giữ v́ đă đe doạ một nữ khách hàng của ḿnh để đ̣i quan hệ t́nh dục.

V.T. Easwaran - một nhà chiêm tinh khá nổi tiếng (47 tuổi) tại Ấn Độ - đă bị cảnh sát c̣ng tay sau khi một phụ nữ, là khách hàng đến nhờ ông xem hậu vận đă đến nhà chức trách địa phương tố cáo hành vi đe doạ đ̣i cưỡng bức của ông ta.
http://vietsn.com/forum/attachment.php?attachmentid=259846&stc=1&d=1296576686
Nhiều người Ấn Độ tin vào sự siêu phàm của những nhà chiêm tinh, tướng số.
Cảnh sát bang Tamil cho biết V.T. Easwaran là một những chiêm tinh gia nổi tiếng nhất Ấn Độ, ông này đă từng nhiều lần xuất hiện trên các chương tŕnh truyền h́nh ở nước này.

Nhà chức trách c̣n cho hay, sau khi bị bắt giữ V.T. Easwaran đă buộc phải thú nhận rằng ngoài trường hợp cưỡng bức t́nh dục vừa bị tố cáo, ông ta c̣n thực hiện hành vi gạ gẫm và đ̣i quan hệ thành công với một số phụ nữ từng là khách hàng đến nhờ ông ta xem hậu vận.

Tuy nhiên, nhiều phụ nữ sau khi bị người đàn ông này cưỡng bức đă không dám đến báo cảnh sát v́ y đe doạ sẽ trả thù họ bằng những bùa chú, ma thuật hắc ám.

V.T. Easwaran từng tuyên bố rằng ông ta có bằng tốt nghiệp một trường đại học ở Mỹ và là một nhà chiêm tinh gia tài ba.

Cảnh sát cho biết, ít nhất 2 phụ nữ đă đến tố cáo hành vi bỉ ổi của ông ta và họ đă gửi yêu cầu đề nghị các nhân chứng đến làm việc với cơ quan chức năng để phối hợp điều tra.


Theo VTCnews