PDA

View Full Version : Giới trẻ và ước nguyện ngày đầu năm mới


woaini1982
02-03-2011, 00:59
Trong không khí ngày Tết, các bạn trẻ cùng nhau nh́n lại một năm đă qua và phác thảo về những dự định sắp tới. Cùng lắng nghe chia sẻ của các bạn trẻ năng động, giàu ư chí đă từng xuất hiện trên Dân trí trong năm qua nhé!

http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2011/01/31/kphuonglong0812102.jpg

Một Phan Ngọc Anh dịu dàng

Phan Ngọc Anh – Top 5 Miss Teen 2010

Với em năm vừa qua có quá nhiều ư nghĩa. Em đă hoàn thành tốt ḱ học đầu tiên với tư cách là một SV Đại học và tham dự cuộc thi Miss Teen – một cuộc thi mà em mơ ước từ lâu. Được vinh dự có mặt trong top 5, được quen nhiều bạn mới, được học hỏi và nhận ra khi đứng trước đám đông em cũng không nhút nhát lắm.

Năm tới em sẽ dành thời gian nhiều cho việc học tập ở trường. Ngoài ra em cũng sẽ cố gắng t́m những cơ hội để tham gia vào các hoạt động xă hội. Một bật mí nhỏ nữa là em đang t́m cho ḿnh cách trở lại sân khấu Miss Teen, nhưng không phải tư cách của một thí sinh nữa. Em sẽ học về MC, và hy vọng tên Phan Ngọc Anh sẽ được nhắc đến với tư cách là người dẫn chương tŕnh chung kết Miss Teen trong một ngày không xa.

Qua đây em cũng muốn gửi lời chúc năm mới tới tất cả mọi người. Chúc mọi người có một cái Tết vui vẻ, hạnh phúc và một năm mới may mắn, thành công!

http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2011/01/31/kphuonglong0812103.jpg

Tinh thần lạc quan của Vũ Trường An

Vũ Trường An - Chàng trai ư tưởng và cuộc chiến máu trắng

Năm 2010 sắp đi qua với nhiều biến cố lớn xảy đến với An, từ một sinh viên sắp tốt nghiệp với bao dự định hoài băo giờ phải mang trong ḿnh căn bệnh ung thư máu quái ác. Từ một người đi lại chạy nhảy vui vẻ thành một người bị liệt và luôn lo sợ những cơn động kinh đến mỗi khi trái gió trở trời.

Nhưng An rất may mắn v́ bên cạnh luôn có sự động viên, giúp đỡ của gia đ́nh, bạn bè, trong đó có báo điện tử Dân trí. Đó là động lực to lớn để An vượt qua bệnh tật. An về VN những tưởng kế hoạch thực hiện Festival 1000 năm Thăng Long – Hà Nội tại TP Tula với mong muốn giới thiệu lịch sử văn hóa Việt Nam tới thầy cô và bạn bè quốc tế sẽ phải bỏ dở nhưng thật bất ngờ các bạn vẫn tiếp tục thực hiện ư tưởng của ḿnh.

Trong năm mới An sẽ cùng một số bạn sẽ đưa vào hoạt động một website chuyên cung cấp thông tin cho người yêu máy tính và các thiết bị di động Việt Nam, hy vọng sẽ giúp đỡ được mọi người trong việc chọn mua, sử dụng và sửa chữa máy tính.

Ngoài ra nếu sức khỏe và thời gian cho phép An sẽ viết tự truyện kể về những ǵ An đă trải qua với mong muốn mọi người khi đọc được sẽ dễ cảm thông, giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống hơn. Cuối cùng An chúc mọi người một năm mới An khang, Thịnh vượng và May mắn!

http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2011/01/31/kphuonglong0812104.jpg

Đào Khánh Phương “x́ tin”

Đào Khánh Phương - Top 20 Miss Teen 2010

Năm 2010 là một năm đầy màu sắc của Phương. Điều đặc biệt nhất trong năm nay là cuộc thi Ngôi sao tuổi teen 2010 vừa kết thúc chưa lâu. Sau Miss Teen 2010, cuộc sống của ḿnh có đôi chút thay đổi, bận rộn hơn, nhưng Phương cảm thấy ḿnh đă trưởng thành hơn và học được rất nhiều điều. Phương cũng đă t́m được thêm cho ḿnh những người bạn thân thiết, sẵn sàng sẻ chia những vui buồn hàng ngày với nhau.

Năm tới Phương hy vọng có thể làm được nhiều điều mới mẻ hơn. Việc học tập ở trường sẽ được Phương coi trọng hàng đầu. Bên cạnh các hoạt động h́nh ảnh, Phương vẫn muốn tiếp tục tham gia các hoạt động t́nh nguyện, được tổ chức các event cho sinh viên, các hoạt động từ thiện nhưng Phương sẽ cố gắng t́m được sự đầu tư tốt hơn về thời gian, tài chính,.. Phương cũng có nhiều dự định khác cho riêng bản thân, nhưng chắc khi nào làm được mới dám hé lộ cho các bạn biết.

http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2011/01/31/kphuonglong0812105.jpg

Đinh Thanh Long – anh chàng ư tưởng.

Đinh Thanh Long – Chủ tịch CLB Sách trẻ

Trong năm 2010, Long đă tham gia các hoạt động t́nh nguyện của HSV ĐH Ngoại thương; cùng HSV ĐH Ngoại thương tổ chức nhiều chương tŕnh; thành lập và duy tŕ hoạt động của CLB Sách Trẻ.

Long là thành viên tuyển bóng rổ Hà Nội tham gia giải Đại hội thể dục thể thao toàn quốc môn bóng rổ tại Nha Trang; làm MC cho nhiều chương tŕnh: Hội trường kỷ niệm 50 năm thành lập ĐH Ngoại Thương, Lễ trao giải ư tưởng kinh tế xanh 2010; đi du lịch được toàn miền Bắc,…Điều Long ưng ư nhất chính là CLB Sách trẻ. Long đă có thêm một gia đ́nh nhỏ với những việc làm thiết thực và ư nghĩa.

Hai mong muốn lớn nhất trong năm mới của Long là được học Thạc sỹ ở nước ngoài và dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đ́nh.

http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2011/01/31/kphuonglong0812106.jpg

Một Mỹ Hạnh năng động.

MC teen Mỹ Hạnh

Nhìn lại chặng đường trong năm vừa qua, em vẫn chưa làm được việc gì to tát cả. Vẫn là công việc quen thuộc là MC tuổi teen, một số chương trình ca nhạc nhưng có một điều thú vị hơn là em được thử sức mình trong lĩnh vực ca hát, kịch và phim nữa.

Hiện tại em vẫn được các anh chị dạy thanh nhạc, trau dồi khả năng biểu diễn, tập luyện trong khoảng thời gian em còn đi học. May mắn của em là có anh trai thân thuộc rất tận tình giúp đỡ và chỉ bảo em nhiều.

Có lẽ qua Tết sẽ phát sóng bộ phim Lặng lẽ yêu em mà em được dịp mời vào vai ca sĩ tuổi teen. Ngoài ra em cũng thấy rất thích thú khi được tham gia vai công chúa Ngọc Hân trong vở kịch mừng Tết vừa qua.

Em mong sang năm mới, mọi điều may mắn sẽ mỉm cười gia đình thân yêu của em. Nỗ lực thật nhiều trong học tập để có được một kết quả xứng đáng nhất! Đó là việc đầu tiên em cần đạt được.

Phương Nhung - DânTrí