PDA

View Full Version : Người trẻ chen nhau diễn cảnh nóng trên cầu


tonycarter
02-03-2011, 07:21
Một số diễn đàn trên mạng đang b́nh chọn cầu Thủ Thiêm ở TP.HCM là nơi lư tưởng nhất cho việc hẹn ḥ và thể hiện t́nh yêu.

Cây cầu Thủ Thiêm vắt ngang sông Sài G̣n nối quận B́nh Thạnh với quận 2, với không gian sông nước hữu t́nh, đèn điện xe cộ loang loáng rất đẹp được rất nhiều bạn trẻ đánh giá là nơi quá lư tưởng để hẹn ḥ. Ngoài ư nghĩa giao thông thuận tiện, cây cầu đă giải quyết cho các bạn trẻ nhu cầu về địa điểm hẹn ḥ, đặc bệt là trong t́nh trạng sân chơi dành cho giới trẻ ngày càng khan hiếm.

<table class="image center" align="center" cellpadding="0" cellspacing="0" width="400"> <tbody> <tr align="center"> <td>http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/01/29/14/20110129140142_nong1.jpg</td> </tr> <tr align="center"> <td class="image_desc">Ảnh: Dân trí</td> </tr> </tbody> </table>
Buổi tối, trên mặt cầu luôn có rất nhiều đôi, mỗi đôi cách nhau chừng 1- 2m, đứng tâm sự, ôm hôn nhau…Hễ đôi nào đi, có chỗ trống là ngay lập tức có đôi khác thế chân. Đông nhất là các tối thứ 7, Chủ nhật, nhiều đôi trẻ lượn đi lượn lại quanh cầu mấy ṿng, mong t́m một chỗ để đứng mà không thể.

“Lượn xe máy th́ bụi mà lại tốn xăng, đi cà phê nhiều cũng chán nên chúng ḿnh hay rủ nhau lên cầu chơi. Đứng hóng gió mát, nói chuyện và ôm nhau...“ – một bạn trẻ chia sẻ.

<table class="image center" align="center" cellpadding="0" cellspacing="0" width="400"> <tbody> <tr align="center"> <td>http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/01/29/14/20110129140142_nong2.jpg</td> </tr> <tr align="center"> <td class="image_desc">Ảnh: Dân trí</td> </tr> </tbody> </table>
Tuy nhiên, nhiều đôi trẻ có những cách thể hiện t́nh yêu hơi quá đà, khiến người già và trẻ nhỏ lên cầu tập thể dục, hóng mát nhiều phen khó chịu, nóng mặt. Nhiều cặp vợ chồng sợ không dám cho con lên cầu tập thể dục cùng v́ sợ bọn trẻ chỉ chú ư các đôi âu yếm nhau, sẽ ảnh hưởng không tốt.

Tại Hà Nội, dư luận cũng từng lên án khi các bạn trẻ diễn “cảnh nóng” quá nhiều trên cầu Long Biên, Chương Dương. Thậm chí, nhiều đôi t́nh nhân c̣n tự sắm cho ḿnh một ổ khóa, khóa lại trên cầu và ném ch́a khóa xuống sông để minh chứng cho t́nh yêu vững bền.

<table class="image center" align="center" cellpadding="0" cellspacing="0" width="400"> <tbody> <tr align="center"> <td>http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/01/29/14/20110129140142_nong3.jpg</td> </tr> <tr align="center"> <td class="image_desc">Ảnh: 24h</td> </tr> </tbody> </table>
Với nhiều người, chứng kiến người trẻ diễn “cảnh nóng” là một điều khó chấp nhận. Người lớn khó chịu đă đành nhưng quan trọng là ảnh hưởng không tốt đến các em nhỏ. Dẫu biết thiếu chỗ để người trẻ bày tỏ t́nh cảm với nhau song trong hoàn cảnh đó, họ cần phải đặt ra cho ḿnh giới hạn trong cách thể hiện t́nh cảm để không gây phản cảm và “nhức mắt” cho người khác.


N.C
VNN