PDA

View Full Version : Đêm 'ân ái' đầu năm, chàng muốn nghe ǵ?


jojolotus
02-03-2011, 11:05
Mới đây, trang web BettyConfidential.com đă tiến hành một cuộc khảo sát đối với nam giới về những điều họ muốn nghe và không muốn nghe trên giường, đặc biệt là vào thời điểm hưng phấn của kỳ nghỉ lễ tết.

Một chàng trai từng tâm sự, anh đă khiến bạn gái tức giận ngay trong đêm “yêu đương” vào giờ phút chuẩn bị đón giao thừa bởi câu nói của cô gái: “Chúng ḿnh hôn nhau giống như tạo ra pháo hoa vậy”. Có lẽ do quá ấn tượng với màn bắn pháo hoa đêm giao thừa nên cô gái trên đă có lời nhận xét ngộ nghĩnh như vậy. Trong khi cô gái cho rằng đó là một lời “có cánh” th́ chàng trai lại cảm thấy nực cười và trẻ con.

“Các cô gái không bao giờ nên nói những câu kiểu như 'Em thấy nhàm chán', 'Anh làm không tốt' hay gọi tên một người con trai khác, thậm chí nhiều người c̣n cố t́nh làm thế để bạn t́nh ghen. Đó là điều không thể chấp nhận được”, Jeff, 24 tuổi, ở New York, cho biết.

Tuy nhiên, có người lại không thích bạn t́nh nói nhiều khi “yêu”, chẳng hạn như một anh chàng mang tên Andrew: “Tôi không thích bạn gái ḿnh nói trong quá tŕnh 'giao ban'. Tiếng kêu nhẹ hoặc rên rỉ cuốn hút tôi hơn là lời nói”.

Ian, một biên tập viên radio ở Boston, cho biết: “Tôi rất thích những phụ nữ cho tôi biết ḿnh có làm tốt trên giường hay không. Nếu cô ấy im lặng, tôi không thể tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời khi yêu”.

http://www.baodatviet.vn/Uploaded_CDCA/hongnhung/20110118/men-in.jpg

Đôi khi những câu khen ngợi cũng phản tác dụng. Ảnh minh họa: Inmagine

Vậy đàn ông thực sự muốn nghe ǵ khi “lâm trận”?

“Điều duy nhất tôi muốn nghe là sự thật, những ǵ cô ấy thực sự nghĩ trong đầu. Tôi muốn nghe bạn t́nh nói về cảm nhận của ḿnh. Tôi không muốn một người phụ nữ nói ǵ đó chỉ bởi v́ cô ấy nghĩ rằng tôi muốn nghe. Tôi chỉ muốn biết cảm xúc thực sự tại thời điểm chúng tôi ân ái chứ không phải là những câu trả lời theo kiểu đối phó”, Marc, 29 tuổi, ở Massachusetts, nói.

Như vậy, nhiều người đàn ông tỏ ra “dị ứng” với những lời có cánh như “ôi anh yêu, anh thật tuyệt vời”, “anh làm rất tốt” với một giọng đều đều, không cảm xúc. Những lời khen như vậy chắc chắn sẽ phản tác dụng. Matt, 27 tuổi, sống ở New York, nói thêm: “Tôi muốn nghe những bằng chứng xác thực chứng tỏ tôi làm tốt ở trên giường”.

Ngoài ra, các nàng cũng nên nhớ rằng, một khi quăng thời gian ân ái trôi qua th́ tâm trạng của đàn ông cũng dễ thay đổi. Ví dụ như anh chàng Andrew ở trên, mặc dù không muốn nghe bạn t́nh nói nhiều trên giường khi đang “yêu”, nhưng sau đó, Andrew lại rất thích được tâm sự. “Tôi rất muốn được nói chuyện với bạn gái sau khi quan hệ. Điều này không chỉ giúp cuộc 'yêu' kết thúc tốt đẹp mà c̣n giúp chúng tôi hiểu nhau hơn”, anh nói.

Trong khi đó, chàng Ian thích nói chuyện trong cuộc “giao ban” th́ lại trở thành anh chàng “im hơi lặng tiếng” khi đă lên đỉnh. “Khi kết thúc cuộc vui, phụ nữ thường muốn bắt đầu nói chuyện th́ tôi lại chỉ nghĩ đến việc đi ngủ. Sau khi đă làm việc cật lực, tôi chỉ muốn chạy vào pḥng tắm và tận hưởng buổi đêm thực thụ”, Ian tâm sự.

Phan Anh (theo Shine)