PDA

View Full Version : 'Cải thiện' chuyện ấy trong năm mới


jojolotus
02-04-2011, 14:39
T́nh dục hài ḥa và lành mạnh mang đến rất nhiều lợi ích sức khỏe cho cặp đôi. Không chỉ giúp các bạn sống lâu, trẻ trung, ngăn ngừa được một số bệnh mà c̣n tạo nên cuộc sống hạnh phúc. Tuy nhiên, muốn chuyện chăn gối viên măn, bạn cần phải rèn luyện thân thể dẻo dai, giữ tinh thần sảng khoái và không ngừng sáng tạo chiêu thức mới.

Chăm sóc sức khỏe thật tốt

1. Tập thể dục

Những bài tập thể dục như: chạy bộ, đi bộ, thể dục nhịp điệu... thường xuyên sẽ cho bạn một cơ thể khỏe mạnh để thực hiện nhiều ước vọng trong công việc và mang tới cuộc sống vui vẻ. Đồng thời, thân h́nh có dẻo dai và săn chắc, bạn mới có đủ tính bền bỉ và sức "chịu đựng" cho những cuộc ân ái lâu dài hay khả năng thực hiện các động tác "yêu" mới.

2. Giữ tinh thần lạc quan

Đây là một trong những điều rất cần thiết, không chỉ trong chuyện chăn gối mà cả trong cuộc sống hằng ngày. Khi tinh thần thoải mái, không phải chịu bất cứ áp lực ǵ, bạn mới có thể hoàn thành tốt mọi việc hay thỏa măn lúc ân ái.

http://ngoisao.net/news/chang-nang/2011/02/160876-cai-thien-chuyen-ay-trong-nam-moi//chuyen.jpg

3. Ngủ đủ giấc

Các nhà nghiên cứu cho biết ngủ đủ 6-8 tiếng một ngày cũng là "liều thuốc" giúp tinh thần sảng khoái. Khi cơ thể bạn không mệt mỏi v́ thiếu ngủ, bạn mới có thời gian và tâm trí nghĩ tới chuyện "mây mưa".

4. Tới gặp bác sĩ khi gặp vấn đề

Khi bạn cảm thấy trong người không được ổn, cơ thể mệt mỏi, chán ăn, gặp trục trặc trong chuyện ấy... bạn đă cố gắng thử các biện pháp chữa trị tại nhà nhưng t́nh h́nh không thay đổi, bạn nên tới gặp bác sĩ. Họ sẽ thăm khám cụ thể và đưa ra cách chữa trị cũng như lời khuyên cho bạn.

Hâm nóng chuyện ấy

1. Sáng tạo khi 'yêu'

Bạn và người ấy nên thường xuyên trao đổi và thử các tư thế mới để chuyện chăn gối không đi theo một "lối ṃn", gây nhàm chán cho cả hai. Hai bạn có thể "yêu" trong nhà tắm, pḥng bếp, sàn nhà... hay bất cứ nơi đâu, không nhất thiết ở trong pḥng ngủ.

2. Tạo sự lăng mạn

Ăn xong bữa tối, bạn và chàng vội vàng lao vào nhau hoặc chỉ "yêu" lúc lên giường đi ngủ... sẽ thật nhàm chán. Hai bạn có thể cùng tắm, thêm chút hương thơm trong pḥng ngủ và thực hiện chuyện ấy dưới ánh nến lung linh hay ánh đèn mờ ảo, tạo cảm giác lăng mạn ngọt ngào.

3. 'Mây mưa' theo cảm hứng

Đàn ông không thích các "cuộc chơi" bị bó buộc theo một quy luật nào đó. V́ vậy, bạn không nên đặt ra bất cứ lịch tŕnh ǵ cho chuyện ấy mà nên để thuận theo nhu cầu của cả hai. Tuy nhiên, bạn cần chia đều thời gian trong tuần, không nên để tuần này "yêu" quá dày c̣n tuần tới lại quá "thưa".

Linh Linh
Theo ngoisao