PDA

View Full Version : Nữ sinh 17 tuổi nhảy lầu tự tử trước mặt bạn


tonny_thuong
02-09-2011, 06:05
– Sally Lee Chun Qian, 17 tuổi, nữ sinh trường Malacca, Malaysia, bất ngờ thả ḿnh từ tầng ba của trường học để tự sát, trước sự chứng kiến của người bạn gái cùng lớp.

Vụ việc diễn ra chỉ bốn ngày sau khi nữ sinh này để lại một lời nhắn trên mạng xă hội facebook rằng, cô muốn tự tử để thoát khỏi tâm trạng tuyệt vọng.

Sally được cho là bỏ dở bài học trong pḥng thí nghiệm hóa học trên tầng hai, trở về lớp học của ḿnh và nằm vật ra sàn nhà. Một lúc sau đó, cô gái tiến về phía hành lang lớp học và ngồi thẫn thờ ở đó. Và rồi Sally bất ngờ thả rơi ḿnh xuống đất từ tầng ba và tử vong ngay tại chỗ v́ chấn thương nghiêm trọng ở đầu.

http://img.danviet.vn/CMSImage/Resources/Uploaded/dangthuy/922011-thegioi-Sally.jpg

Hiện trường vụ tự tử.

Trước đó, trên facebook, Sally đă để lại những tin nhắn với nội dung thông báo về một kế hoạch sống riêng của cô. Tuy nhiên, những tin nhắn tiếp theo lại cho biết, mối quan hệ của cô với một ai đó bị đổ bể, cô gái thấy thất vọng và bi quan nên muốn t́m đến cái chết.

Thay v́ những lời chia sẻ trên facebook, bạn bè lại để lại những lời nhắn cho Sally mang hàm ư trêu ghẹo cô về kế hoạch tự tử này. Sally cũng không quên nhắc bạn bè rằng, hăy giữ lời hứa, mua tặng cô một cỗ quan tài và một chú gấu bông.

Một người bạn của Sally cho hay, hôm gặp cô gái ở trường vào ngày 6-2, trông Sally không có biểu hiện nào của một người chuẩn bị đi t́m cái chết. Sally có vẻ hạnh phúc với kỳ nghỉ đón năm mới.

Trong khi đó, bố mẹ của Sally dường như muốn phát điên sau cái chết bất ngờ của cô con gái. Họ từ chối tiếp xúc với phóng viên, và chỉ cho biết, con gái họ chết quá bất ngờ. Hiện cảnh sát đang điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô gái.

T.V

Theo Chilinews