adams
02-21-2011, 15:01
Đó chính là nhăn hiệu đ́nh đám Jeep.
Trong thông cáo báo chí mới nhất, hăng Jeep đă tự hào khẳng định ḿnh là nhăn hiệu xe Mỹ đầu tiên chạm được mốc 1 triệu fan hâm mộ trên mạng xă hội Facebook. Hiện nay, số người hâm mộ hăng Jeep trên Facebook đă vượt qua con số 1 triệu trong khi lượng fan của các nhăn hiệu Mỹ khác mới đạt 450.000.
“Chúng tôi rất vinh dự khi trở thành nhăn hiệu Mỹ đầu tiên và duy nhất có hơn 1 triệu fan Facebook. Đây chính là minh chứng cho việc Jeep đă trở thành một trong những nhăn hiệu nổi tiếng và được yêu mến nhất trên thế giới. Chúng tôi sẽ coi đó là động cơ để tiếp tục tăng trưởng doanh số bán hàng và kỷ niệm 70 năm thành lập nhăn hiệu Jeep”, ông Mike Manley, chủ tịch kiêm CEO của nhăn hiệu Jeep thuộc tập đoàn Chrysler, phát biểu.
http://images2.autopro.chan nelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/02/21/jeep1.jpg
Trang Facebook của nhăn hiệu Jeep.
Năm ngoái, lượng fan Facebook của hăng Jeep đă tăng trưởng 3 con số. Có được thành tích đáng ngưỡng mộ kể trên là nhờ nỗ lực nuôi dưỡng các cộng đồng xă hội dành cho những người sở hữu và yêu thích ḍng xe Jeep của nhăn hiệu Mỹ. Tháng 7/2010, hăng Jeep thậm chí c̣n thử nghiệm giới hạn dung lượng album ảnh của ḿnh trên Facebook thông qua chiến dịch mang tên “Photos by Others”. Kết quả, có hơn 20.000 bức ảnh đă được gửi lên, vượt qua cả giới hạn của trang web, từ đó buộc ban quản trị mạng Facebook phải điều chỉnh lại cho phù hợp.
Không chỉ có Facebook, Twitter và You Tube cũng là nơi giao lưu quen thuộc của các fan Jeep. Trên thực tế, Jeep c̣n là nhăn hiệu xe Mỹ đầu tiên có tiểu sử chính thức trên trang foursquare.com. Đây là mạng xă hội khá phổ biến cho phép người sử dụng đăng kư tại mọi địa điểm.
Nhờ sự bùng nổ về lượng fan hâm mộ trên Internet, doanh số bán hàng của Jeep đă tăng trưởng 24% trong năm vừa qua tính trên quy mô toàn cầu. Trong khi đó, lượng khách hàng Mỹ mua xe Jeep cũng cải thiện 26% so với năm 2009. Tin vui là mọi mẫu xe trong ḍng sản phẩm của Jeep đều chứng kiến mức tăng trưởng 2 con số.
Phạm Tuyết
Theo Autoevolution
Trong thông cáo báo chí mới nhất, hăng Jeep đă tự hào khẳng định ḿnh là nhăn hiệu xe Mỹ đầu tiên chạm được mốc 1 triệu fan hâm mộ trên mạng xă hội Facebook. Hiện nay, số người hâm mộ hăng Jeep trên Facebook đă vượt qua con số 1 triệu trong khi lượng fan của các nhăn hiệu Mỹ khác mới đạt 450.000.
“Chúng tôi rất vinh dự khi trở thành nhăn hiệu Mỹ đầu tiên và duy nhất có hơn 1 triệu fan Facebook. Đây chính là minh chứng cho việc Jeep đă trở thành một trong những nhăn hiệu nổi tiếng và được yêu mến nhất trên thế giới. Chúng tôi sẽ coi đó là động cơ để tiếp tục tăng trưởng doanh số bán hàng và kỷ niệm 70 năm thành lập nhăn hiệu Jeep”, ông Mike Manley, chủ tịch kiêm CEO của nhăn hiệu Jeep thuộc tập đoàn Chrysler, phát biểu.
http://images2.autopro.chan nelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/02/21/jeep1.jpg
Trang Facebook của nhăn hiệu Jeep.
Năm ngoái, lượng fan Facebook của hăng Jeep đă tăng trưởng 3 con số. Có được thành tích đáng ngưỡng mộ kể trên là nhờ nỗ lực nuôi dưỡng các cộng đồng xă hội dành cho những người sở hữu và yêu thích ḍng xe Jeep của nhăn hiệu Mỹ. Tháng 7/2010, hăng Jeep thậm chí c̣n thử nghiệm giới hạn dung lượng album ảnh của ḿnh trên Facebook thông qua chiến dịch mang tên “Photos by Others”. Kết quả, có hơn 20.000 bức ảnh đă được gửi lên, vượt qua cả giới hạn của trang web, từ đó buộc ban quản trị mạng Facebook phải điều chỉnh lại cho phù hợp.
Không chỉ có Facebook, Twitter và You Tube cũng là nơi giao lưu quen thuộc của các fan Jeep. Trên thực tế, Jeep c̣n là nhăn hiệu xe Mỹ đầu tiên có tiểu sử chính thức trên trang foursquare.com. Đây là mạng xă hội khá phổ biến cho phép người sử dụng đăng kư tại mọi địa điểm.
Nhờ sự bùng nổ về lượng fan hâm mộ trên Internet, doanh số bán hàng của Jeep đă tăng trưởng 24% trong năm vừa qua tính trên quy mô toàn cầu. Trong khi đó, lượng khách hàng Mỹ mua xe Jeep cũng cải thiện 26% so với năm 2009. Tin vui là mọi mẫu xe trong ḍng sản phẩm của Jeep đều chứng kiến mức tăng trưởng 2 con số.
Phạm Tuyết
Theo Autoevolution