woaini1982
02-25-2011, 12:33
Khi một công ty mở chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm, thương hiệu của ḿnh th́ việc lựa chọn gương mặt đại diện là rất quan trọng.
Và đối tượng họ nghĩ đến đầu tiên chính là người nổi tiếng. Chúng ta đang nói đến trào lưu chọn sao gửi gắm thương hiệu.
Việc kết hợp này sẽ có lợi cho cả đôi bên. Sao th́ có thêm khoản thu nhập đáng kể. C̣n với nhà sản xuất th́ giới thiệu sản phẩm của ḿnh đến gần người tiêu dùng hơn. Điều này có được do sự quan tâm, niềm tin sẵn có của công chúng đối với sao. Một cách nghĩ đơn giản là người nổi tiếng đă dùng th́ chắc chắn nó tốt. Và muốn biết nó có tốt hay không th́ thử dùng xem sao? Việc người nổi tiếng tham gia quảng cáo rất dễ lôi kéo người tiêu dùng cũng như cả phương tiện truyền thông. Từ đó mà mục tiêu của nhà sản xuất dễ dàng đạt được hay c̣n gọi là độc chiêu chọn "mồi nhử" là sao của các nhà quảng cáo hiện nay.
Sao có thể chỉ tham gia đóng một đoạn quảng cáo ngắn giới thiệu sản phẩm. Trong đó họ có thể chỉ cười một cái, nói vài câu, nghiêng nghiêng vài giây hoặc chỉ xuất hiện cho gọi là có “cái mặt”. Đôi khi sao cũng tham gia hẳn một chiến dịch ŕnh rang giới thiệu sản phẩm mới ra mắt. Ngoài việc tích cực đóng quảng cáo, họ c̣n trực tiếp tuyên truyền, gặp mặt người tiêu dùng, dự các sự kiện bên lề. Nhà sản xuất cũng phải tận dụng h́nh ảnh người nổi tiếng cho đáng “đồng tiền bát gạo”.
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/02/24/15/56/242moinhu.jpg
Với những hợp đồng quảng cáo cho thương hiệu lớn, sao có thể thu nhập hàng tỷ đồng. Một người nổi tiếng đă từng chia sẻ rằng nguồn thu nhập chính của họ là đóng quảng cáo. Ngoài ra họ có thể đi dự Event (sự kiện) ra mắt nhăn hàng nào đó, hoặc tham gia sự kiện của người nổi tiếng.
Nhưng một khi sao đă được chọn “mặt gửi vàng” th́ họ sẽ phải giữ ǵn h́nh ảnh của ḿnh “trong sáng” nhất. Công chúng sẽ quay lưng lại với sản phẩm nếu đại sứ quảng cáo lại cố ư hay chỉ vô t́nh vướng vào Scandal. Khi đó giải pháp sẽ là thay ngôi sao khác hoặc chịu một kết cục “bi thảm”.
Chúng ta hăy cùng ngắm những gương mặt quảng cáo nóng nhất trên sóng truyền h́nh trong thời gian qua:
Tăng Thanh Hà
Ngọc nữ của làng giải trí Việt này rất “mát tay” với các hợp đồng quảng cáo. Tăng Thanh Hà “chinh chiến” với rất nhiều sản phẩm: Toshiba, Rexona, Olay, Omachi, hăng xe Audi…
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/02/24/14/04/nh1.jpg
Tăng Thanh Hà trong đêm công bố là đại sứ mới của Toshiba.
Trước đó, Hồ Ngọc Hà đă có 3 năm ở vị trí này.
Người đẹp họ Tăng sở hữu vẻ đẹp rực rỡ rất ăn h́nh. Cô trở thành nữ hoàng quảng cáo c̣n bởi khả năng diễn xuất tinh tế vốn có, kết hợp với h́nh ảnh trong sáng, không ồn ào, rùm beng với những Scandal.
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/02/24/15/57/242quangcao-2.jpg
Người đẹp họ Tăng trẻ trung, tự tin và “sạch sẽ” trong poster quảng cáo
lăn khử mùi Rexona.
Tăng Thanh Hà từng chia sẻ, quảng cáo đem đến cho cô thu nhập lớn. Ngoài ra, cô cũng nhận được rất nhiều lời mời dự sự kiện lớn (Event). H́nh ảnh Tăng Thanh Hà luôn rực rỡ trong những Shoot h́nh, thước phim quảng cáo. Và trong những Event lớn, cô luôn tỏa sáng, thu hút mọi ánh nh́n.
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/02/24/14/06/nh-3.jpg
Thêm một bức h́nh rạng ngời nữa. Hóa ra sao cũng “sáng mắt lên”
khi ngồi trước tô ḿ
Nghệ sĩ Quyền Linh - Đại sứ hàng Việt
Quyền Linh có thể nói là người “tham lam” nhất khi tham gia quảng cáo cho rất nhiều sản phẩm về lĩnh vực tiêu dùng gia đ́nh như: nước rửa chén, dầu ăn, bột giặt, sữa,…
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/02/24/14/06/nh-4.jpg
Quyền Linh quảng cáo một nhăn hiệu bột giặt với
chương tŕnh “Biệt đội giải cứu v́ màu trắng”.
Anh là diễn viên luôn gắn với h́nh ảnh gia đ́nh viên măn, hạnh phúc. Ngoài ra, lư do Quyền Linh được “chọn mặt gửi vàng” bởi anh c̣n là đại sứ hàng Việt, tham gia MC rất nhiều chương tŕnh truyền h́nh gần gũi với người dân.
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/02/24/14/06/nh-5.jpg
Đại sứ thiện chí của Quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam”
Nghệ sĩ Quyền Linh là chủ nhiệm Câu lạc bộ đại sứ hàng Việt gồm 15 người nổi tiếng tại Việt Nam. Các đại sứ t́nh nguyện đều là những nhân vật có uy tín trong xă hội. Quyền Linh chia sẻ CLB hoạt động trên tinh thần phi vụ lợi, nhằm quảng bá cho các thương hiệu Việt, cổ vũ người tiêu dùng ưu tiên dùng hàng Việt.
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/02/24/14/07/nh-6.jpg
Quyền Linh tiếp xúc trực tiếp người dân trong vai tṛ đại sứ hàng Việt.
Hồ Ngọc Hà
Với lợi thế có sẵn của một người mẫu chuyên nghiệp kết hợp với sự đ́nh đám trong làng giải trí Việt, cô nàng họ Hồ trở thành gương mặt quảng cáo rất đắt giá. Đó là đại diện cho các tên tuổi lớn về điện tử, dầu gội, kem chống nắng, các loại hàng tiêu dùng…
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/02/24/15/57/242quangcao-5.jpg
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/02/24/15/57/242quangcao-6.jpg
Người đẹp “một con” luôn luôn tỏa sáng trong mọi Spot quảng cáo.
Quảng cáo đem đến cho cô nguồn thu nhập hàng tỷ đồng mỗi năm. Ngoài khoản thù lao cao ngất ngưởng, các thương hiệu cũng tham gia tài trợ cho các dự án âm nhạc của Hồ Ngọc Hà.
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/02/24/15/57/242quangcao-7.jpg
Hồ Ngọc Hà là đại sứ trong chiến dịch toàn cầu củanhăn hiệu dầu gội đầu
Mai Phương Thúy
Kể từ khi đăng quang năm 2006, hoa hậu Mai Phương Thúy luôn bận rộn với các hoạt động nhân đạo, các chiến dịch cộng đồng. V́ thế mà Thúy được gọi yêu là hoa hậu từ thiện. Người đẹp đă được “chọn mặt gửi vàng” trong kêu gọi gây quỹ v́ bệnh nhân hiểm nghèo, đồng bào chịu thiên tai, bà mẹ Việt Nam anh hùng,… Năm 2009, cô đă đến rất nhiều thành phố cũng như địa phương trên hành tŕnh đi dọc dăy Trường Sơn trong vai tṛ Đại sứ chương tŕnh 'Đạp xe xuyên Việt v́ môi trường 2009'
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/02/24/14/11/thuythuy-11.jpg
Hoa hậu trang phục giản dị trong các hoạt động cộng đồng
Tích cực tham gia hoạt động v́ cộng đồng, người đẹp Hà thành đă xây dựng được cho ḿnh một h́nh ảnh trong sáng, gần gũi và thân thiện. Cô là gương mặt đại diện của những thương hiệu lớn như các trung tâm mua sắm, ngân hàng bánh, cửa sổ… Và đi kèm với những bản hợp đồng quảng cáo nặng kư ấy là thu nhập hàng tỷ đồng mỗi năm.
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/02/24/15/58/242quangcao-3.jpg
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/02/24/15/58/242quangcao.jpg
Mai Phương Thúy từng chia sẻ không khó để trở thành “cô gái triệu đô”
Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng
Minh Hằng đang rất thu hút giới trẻ hiện nay. Từ một diễn viên nhí nhảnh, đáng yêu trong Gọi giấc mơ về, Minh Hằng đột ngột chuyển sang xây dựng h́nh ảnh nữ ca sĩ gợi cảm, năng động. Cô đă gặt hái được nhiều thành công trên cả hai lĩnh vực. Và từ đó là hàng loạt các hợp đồng quảng cáo có giá trị đến với ca sĩ của Một ṿng trái đất. Hiện tại, Minh Hẳng là đại diện cho các nhăn hàng tiêu dùng như dầu gội, mỹ phẩm...
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/02/24/15/58/242quangcao-4.jpg
Minh Hằng rất rực rỡ trong quảng cáo son môi dành cho tuổi teen
Trương Huỳnh Anh - 2Sao
Và đối tượng họ nghĩ đến đầu tiên chính là người nổi tiếng. Chúng ta đang nói đến trào lưu chọn sao gửi gắm thương hiệu.
Việc kết hợp này sẽ có lợi cho cả đôi bên. Sao th́ có thêm khoản thu nhập đáng kể. C̣n với nhà sản xuất th́ giới thiệu sản phẩm của ḿnh đến gần người tiêu dùng hơn. Điều này có được do sự quan tâm, niềm tin sẵn có của công chúng đối với sao. Một cách nghĩ đơn giản là người nổi tiếng đă dùng th́ chắc chắn nó tốt. Và muốn biết nó có tốt hay không th́ thử dùng xem sao? Việc người nổi tiếng tham gia quảng cáo rất dễ lôi kéo người tiêu dùng cũng như cả phương tiện truyền thông. Từ đó mà mục tiêu của nhà sản xuất dễ dàng đạt được hay c̣n gọi là độc chiêu chọn "mồi nhử" là sao của các nhà quảng cáo hiện nay.
Sao có thể chỉ tham gia đóng một đoạn quảng cáo ngắn giới thiệu sản phẩm. Trong đó họ có thể chỉ cười một cái, nói vài câu, nghiêng nghiêng vài giây hoặc chỉ xuất hiện cho gọi là có “cái mặt”. Đôi khi sao cũng tham gia hẳn một chiến dịch ŕnh rang giới thiệu sản phẩm mới ra mắt. Ngoài việc tích cực đóng quảng cáo, họ c̣n trực tiếp tuyên truyền, gặp mặt người tiêu dùng, dự các sự kiện bên lề. Nhà sản xuất cũng phải tận dụng h́nh ảnh người nổi tiếng cho đáng “đồng tiền bát gạo”.
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/02/24/15/56/242moinhu.jpg
Với những hợp đồng quảng cáo cho thương hiệu lớn, sao có thể thu nhập hàng tỷ đồng. Một người nổi tiếng đă từng chia sẻ rằng nguồn thu nhập chính của họ là đóng quảng cáo. Ngoài ra họ có thể đi dự Event (sự kiện) ra mắt nhăn hàng nào đó, hoặc tham gia sự kiện của người nổi tiếng.
Nhưng một khi sao đă được chọn “mặt gửi vàng” th́ họ sẽ phải giữ ǵn h́nh ảnh của ḿnh “trong sáng” nhất. Công chúng sẽ quay lưng lại với sản phẩm nếu đại sứ quảng cáo lại cố ư hay chỉ vô t́nh vướng vào Scandal. Khi đó giải pháp sẽ là thay ngôi sao khác hoặc chịu một kết cục “bi thảm”.
Chúng ta hăy cùng ngắm những gương mặt quảng cáo nóng nhất trên sóng truyền h́nh trong thời gian qua:
Tăng Thanh Hà
Ngọc nữ của làng giải trí Việt này rất “mát tay” với các hợp đồng quảng cáo. Tăng Thanh Hà “chinh chiến” với rất nhiều sản phẩm: Toshiba, Rexona, Olay, Omachi, hăng xe Audi…
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/02/24/14/04/nh1.jpg
Tăng Thanh Hà trong đêm công bố là đại sứ mới của Toshiba.
Trước đó, Hồ Ngọc Hà đă có 3 năm ở vị trí này.
Người đẹp họ Tăng sở hữu vẻ đẹp rực rỡ rất ăn h́nh. Cô trở thành nữ hoàng quảng cáo c̣n bởi khả năng diễn xuất tinh tế vốn có, kết hợp với h́nh ảnh trong sáng, không ồn ào, rùm beng với những Scandal.
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/02/24/15/57/242quangcao-2.jpg
Người đẹp họ Tăng trẻ trung, tự tin và “sạch sẽ” trong poster quảng cáo
lăn khử mùi Rexona.
Tăng Thanh Hà từng chia sẻ, quảng cáo đem đến cho cô thu nhập lớn. Ngoài ra, cô cũng nhận được rất nhiều lời mời dự sự kiện lớn (Event). H́nh ảnh Tăng Thanh Hà luôn rực rỡ trong những Shoot h́nh, thước phim quảng cáo. Và trong những Event lớn, cô luôn tỏa sáng, thu hút mọi ánh nh́n.
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/02/24/14/06/nh-3.jpg
Thêm một bức h́nh rạng ngời nữa. Hóa ra sao cũng “sáng mắt lên”
khi ngồi trước tô ḿ
Nghệ sĩ Quyền Linh - Đại sứ hàng Việt
Quyền Linh có thể nói là người “tham lam” nhất khi tham gia quảng cáo cho rất nhiều sản phẩm về lĩnh vực tiêu dùng gia đ́nh như: nước rửa chén, dầu ăn, bột giặt, sữa,…
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/02/24/14/06/nh-4.jpg
Quyền Linh quảng cáo một nhăn hiệu bột giặt với
chương tŕnh “Biệt đội giải cứu v́ màu trắng”.
Anh là diễn viên luôn gắn với h́nh ảnh gia đ́nh viên măn, hạnh phúc. Ngoài ra, lư do Quyền Linh được “chọn mặt gửi vàng” bởi anh c̣n là đại sứ hàng Việt, tham gia MC rất nhiều chương tŕnh truyền h́nh gần gũi với người dân.
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/02/24/14/06/nh-5.jpg
Đại sứ thiện chí của Quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam”
Nghệ sĩ Quyền Linh là chủ nhiệm Câu lạc bộ đại sứ hàng Việt gồm 15 người nổi tiếng tại Việt Nam. Các đại sứ t́nh nguyện đều là những nhân vật có uy tín trong xă hội. Quyền Linh chia sẻ CLB hoạt động trên tinh thần phi vụ lợi, nhằm quảng bá cho các thương hiệu Việt, cổ vũ người tiêu dùng ưu tiên dùng hàng Việt.
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/02/24/14/07/nh-6.jpg
Quyền Linh tiếp xúc trực tiếp người dân trong vai tṛ đại sứ hàng Việt.
Hồ Ngọc Hà
Với lợi thế có sẵn của một người mẫu chuyên nghiệp kết hợp với sự đ́nh đám trong làng giải trí Việt, cô nàng họ Hồ trở thành gương mặt quảng cáo rất đắt giá. Đó là đại diện cho các tên tuổi lớn về điện tử, dầu gội, kem chống nắng, các loại hàng tiêu dùng…
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/02/24/15/57/242quangcao-5.jpg
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/02/24/15/57/242quangcao-6.jpg
Người đẹp “một con” luôn luôn tỏa sáng trong mọi Spot quảng cáo.
Quảng cáo đem đến cho cô nguồn thu nhập hàng tỷ đồng mỗi năm. Ngoài khoản thù lao cao ngất ngưởng, các thương hiệu cũng tham gia tài trợ cho các dự án âm nhạc của Hồ Ngọc Hà.
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/02/24/15/57/242quangcao-7.jpg
Hồ Ngọc Hà là đại sứ trong chiến dịch toàn cầu củanhăn hiệu dầu gội đầu
Mai Phương Thúy
Kể từ khi đăng quang năm 2006, hoa hậu Mai Phương Thúy luôn bận rộn với các hoạt động nhân đạo, các chiến dịch cộng đồng. V́ thế mà Thúy được gọi yêu là hoa hậu từ thiện. Người đẹp đă được “chọn mặt gửi vàng” trong kêu gọi gây quỹ v́ bệnh nhân hiểm nghèo, đồng bào chịu thiên tai, bà mẹ Việt Nam anh hùng,… Năm 2009, cô đă đến rất nhiều thành phố cũng như địa phương trên hành tŕnh đi dọc dăy Trường Sơn trong vai tṛ Đại sứ chương tŕnh 'Đạp xe xuyên Việt v́ môi trường 2009'
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/02/24/14/11/thuythuy-11.jpg
Hoa hậu trang phục giản dị trong các hoạt động cộng đồng
Tích cực tham gia hoạt động v́ cộng đồng, người đẹp Hà thành đă xây dựng được cho ḿnh một h́nh ảnh trong sáng, gần gũi và thân thiện. Cô là gương mặt đại diện của những thương hiệu lớn như các trung tâm mua sắm, ngân hàng bánh, cửa sổ… Và đi kèm với những bản hợp đồng quảng cáo nặng kư ấy là thu nhập hàng tỷ đồng mỗi năm.
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/02/24/15/58/242quangcao-3.jpg
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/02/24/15/58/242quangcao.jpg
Mai Phương Thúy từng chia sẻ không khó để trở thành “cô gái triệu đô”
Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng
Minh Hằng đang rất thu hút giới trẻ hiện nay. Từ một diễn viên nhí nhảnh, đáng yêu trong Gọi giấc mơ về, Minh Hằng đột ngột chuyển sang xây dựng h́nh ảnh nữ ca sĩ gợi cảm, năng động. Cô đă gặt hái được nhiều thành công trên cả hai lĩnh vực. Và từ đó là hàng loạt các hợp đồng quảng cáo có giá trị đến với ca sĩ của Một ṿng trái đất. Hiện tại, Minh Hẳng là đại diện cho các nhăn hàng tiêu dùng như dầu gội, mỹ phẩm...
http://img.2sao.vietnamnet. vn/2011/02/24/15/58/242quangcao-4.jpg
Minh Hằng rất rực rỡ trong quảng cáo son môi dành cho tuổi teen
Trương Huỳnh Anh - 2Sao