PDA

View Full Version : Áo nịt ngực tự cởi bằng tiếng vỗ tay


woaini1982
03-03-2011, 11:27
Một nhà khoa học người Mỹ đă phát minh được một loại áo nịt ngực phụ nữ có khả năng tự cởi nhờ hai tiếng vỗ tay.

Tờ Metro của Anh đưa tin, loại áo nịt ngực đặc biệt do Randy Sarafan phát minh có thể thỏa măn giấc mơ của hàng triệu nam giới và phụ nữ luôn cảm thấy khó khăn khi tự cởi áo nịt ngực nếu được sản xuất đại trà.

http://img3.dailyinfo.vn/image/20110303/TheGioi/TheGioi/tintuconline_035834_529677211_0.jpgMột mẫu áo nịt ngực tự cởi của Randy Sarafan. Ảnh: Daily Telegraph.

Sarafan, tác giả của cuốn sách "62 dự án với một chiếc máy tính hỏng", tiết lộ ông nảy sinh ư tưởng về chiếc áo ngực tự cởi sau khi đọc về các đồ lót điện tử kỳ dị bày bán ở Syria, ví dụ như quần lót chẽn gối có nhạc dành cho phụ nữ.

"Chúng ta thường nghĩ về các nền văn hóa Ả Rập như những xă hội ḱm nén quan hệ t́nh dục, trong khi thực tế hóa ra là, chúng rơ ràng đă có các bước nhảy vọt trước chúng ta về tiến bộ trong công nghệ đồ lót.

Người dân ở các nền văn hóa phương Tây có một vài điều cần học hỏi người Syria về đồ lót điện sặc sỡ", ông Sarafan nói.

Để chế tạo áo ngực tự cởi, ông Sarafan đă trải qua nhiều thất bại khi thử nghiệm với các bộ phận điện cơ bản như cuộn solenoid (cuộn dây kim loại trở nên có từ tính khi có ḍng điện chạy qua) và nam châm điện.

Ông cũng phải loại bỏ các bộ phận tiềm năng khác như nhựa nitro, ḷ xo và chỉ dễ cháy.

Sau hai năm phát triển áo ngực tự cởi, Sarafan cuối cùng đă thành công nhờ việc tận dụng các bo mạch cũ và nam châm điện.

Ông tự hào cung cấp cho mọi người một bản hướng dẫn cách dùng chiếc áo nịt ngực đặc biệt, trong đó có đoạn: "Cắm pin.

Mặc áo ngực b́nh thường lên người, sử dụng móc gài điện. Khi bạn đă sẵn sàng cởi áo, chỉ cần vỗ tay hai lần".

Theo Thanh B́nh/Vietnamnet