PDA

View Full Version : Jennifer Phạm và quan niệm về t́nh yêu


vuitoichat
03-07-2011, 18:49
“T́m được người đàn ông yêu ḿnh thực sự và ḿnh yêu người ấy với một t́nh yêu chung thủy” – Đó chính là quan niệm về t́nh yêu của Jennifer Phạm và nhân vật Bảo Lâm mà cô thể hiện trong Xin thề anh nói thật.

Trong Xin thề anh nói thật – bộ phim hài, lăng mạn mang mong cách hiện đại do FPT Media sản xuất, Jennifer Phạm vào vai Bảo Lâm – một cô gái thông minh, năng động và cực kỳ nam tính với tṛ chơi yêu thích là ném tiêu. T́nh cờ, cô gặp Phan Vũ – một chàng trai tài năng, có nhiều phẩm chất tốt nhưng rất đào hoa với 7 cô bồ. Trong quá tŕnh làm việc, cả hai càng ngày càng…ghét nhau, Bảo Lâm th́ gặp phải hàng loạt rắc rối do các cô bồ của Phan Vũ gây ra trong khi Phan Vũ cũng xui xẻo khi bị các cô bồ phát hiện ra thói trăng hoa của ḿnh… Trải qua nhiều khó khăn, hai người dần nhận thấy họ không thể thiếu nhau nhưng đó cũng chính là lúc Bảo Lâm và Phan Vũ gặp phải sự ngăn cấm của hai bà mẹ…

http://www.thegioidienanh.vn/Uploads/phim23.jpg
Hăy lắng nghe Hoa hậu châu Á tại Mỹ tâm sự về vai diễn mới này của cô nhé!

Cảm nghĩ của Jennifer khi vào vai Bảo Lâm – một cô gái cực kỳ nam tính, khác hẳn với những h́nh tượng của Jennifer ngoài đời hay trong Tiếng dương cầm trên biển và Những chiếc lá thời gian?

Trước tiên, Jennifer muốn gửi lời cảm ơn tới FPT Media và đạo diễn Phi Tiến Sơn đă chọn Jennifer vào vai diễn này để cho Jennifer có cơ hội được trải qua nhiều thử thách rất thú vị sau những vai diễn khá nhẹ nhàng. Tính cách của Bảo Lâm khác hẳn 180 độ so với Jennifer ngoài đời. Tuy nhiên, qua vai diễn này, ḿnh cũng nhận thấy điểm chung với Bảo Lâm, đó là bên trong một người phụ nữ dịu dàng luôn ẩn chứa sự mạnh mẽ và một người phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu cũng luôn cần một bờ vai.

Vậy quan niệm về t́nh yêu của Bảo Lâm trong phim và của Jennifer Phạm là ǵ và có giống nhau không?

Tính cách của nhân vật Bảo Lâm khác hoàn toàn toàn với Jennifer ngoài đời nhưng tôi và Bảo Lâm đều có quan niệm chung về t́nh yêu: t́m được người đàn ông yêu ḿnh thực sự và ḿnh yêu người ấy với một t́nh yêu chung thủy.
Jennifer đă làm ǵ để chuẩn bị cho vai diễn này?

Ḿnh đă dành thời gian rất nhiều để t́m hiểu về nhân vật, để hiểu được sợi dây tâm lư, chiều sâu cảm xúc của Bảo Lâm và cả những hành động thể hiện tính cách mạnh mẽ của cô ấy. Ví dụ như việc phóng phi tiêu. Jennifer cũng từng chơi tṛ này hồi nhỏ những để đóng thật tốt th́ ḿnh cũng phải tập luyện rất nhiều. Hay như trước đó Jennifer không biết lái xe máy nhưng khi đóng phim ḿnh cũng phải học cách lái xe máy đó và giờ ḿnh đi rất tốt.

http://www.thegioidienanh.vn/Uploads/2010-06-28%2010-35-57%20-%20IMG_1437.JPG
Jennifer Phạm lắng nghe Phi Tiến Sơn chỉ đạo diễn xuất trong một cảnh quay

http://www.thegioidienanh.vn/Uploads/m4(1).jpg

Cảnh quay nào mà Jennifer cảm thấy ấn tượng nhất?

Trong Xin thề anh nói thật có rất nhiều cảnh quay ấn tượng, thú vị và cũng khá gian khổ, nhưng ḿnh ấn tượng nhất với cảnh quay tại băi giữa sông Hồng. Quá tŕnh quay phim diễn ra vào tháng 6, tháng 7 năm ngoái, thời điểm Hà Nội cực kỳ nóng, trong khi ở địa điểm quay tại sông Hồng không có bóng cây nào. Mọi người đều phải đứng dưới ô, hay đứng dưới gầm cầu. Mỗi lần phía trên có tàu đi qua cả đoàn phải…chạy c̣n nếu đứng lại th́ phải hứng chịu khá nhiều “chiến lợi phẩm”. Tuy nhiên, trong quá tŕnh quay, dù vất vả nhưng không khí vẫn rất vui vẻ, tràn ngập tiếng cười.

Jennifer có nhận xét ǵ về bạn diễn của ḿnh – Danh Tùng (người thủ vai Phan Vũ trong phim)?

Đây là lần đầu tiên Jennifer làm việc với Danh Tùng và ḿnh cảm thấy rất thoải mái khi được làm việc với anh. Jennifer cảm thấy Danh Tùng là một diễn viên khá chuyên nghiệp và anh đă hoàn thành rất tốt vai diễn của ḿnh.

http://www.thegioidienanh.vn/Uploads/DSC_9385.JPG
Jennifer Phạm và Danh Tùng trong phim

http://www.thegioidienanh.vn/Uploads/j2(1).jpg

Chị kỳ vọng điều ǵ vào bộ phim này?

Sau khi hoàn thành xong mỗi bộ phim, Jennifer đều mong muốn được công chúng đón nhận và yêu thích tác phẩm ấy. Bộ phim không chỉ là công sức của riêng Jennifer Phạm mà c̣n là những nỗ lực, đóng góp của nhà sản xuất, đạo diễn, ê kíp làm phim, những anh chị hóa trang, hậu cần…Jennifer Phạm hy vọng mọi người sẽ yêu thích Xin thề anh nói thật và bộ phim sẽ trở thành món ăn tinh thần bổ ích, thú vị đối với công chúng.

Xin thề anh nói thật dài 35 tập, được phát sóng vào lúc 20h10’ trên kênh VTV1 các ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư bắt đầu từ ngày 7/3 tới!

(TGĐA Online)