tonycarter
03-30-2011, 17:53
Tiệm Radio Shack ở tiểu bang Montana tặng súng cho người mua truyền hình satellite. (Hình: Ravalli Republic Newspaper)
HAMILTON, Montana (NY Daily News) - Các khách hàng mới của tiệm bán đồ điện tử Radio Shack Super Store ở thành phố Hamilton, tiểu bang Montana, khi ký giấy tờ mua một dịch vụ dài hạn đĩa satellite (satellite dish) họ còn được tặng khẩu súng.
Nhưng nếu khách hàng không hợp lệ để nhận súng (hoặc không thích súng), họ có thể chọn một thẻ tặng pizza của tiệm Pizza Hut trị giá $50.
Chủ nhân tiệm Radio Shack này cho báo chí hay khách hàng của ông nườm nượp kéo vào tiệm kể từ khi ông có quảng cáo này và số thương vụ đã tăng gấp ba.
“Tôi nghĩ rằng việc quảng cáo này rất thích hợp với cư dân ở vùng Bitterfoot Valley,” ông Steve Strand cho hay.
Mỗi khách hàng mới được tặng một khẩu súng bắn đạn ghém (shotgun) loại 20-gauge hay một khẩu súng lục hiệu Hi-Point 380 khi họ ký giao kèo dài hạn. Nếu khách có đủ súng rồi hay không thích súng thì có thể chọn lấy một thẻ tặng pizza của tiệm Pizza Hut trị giá $50.
Những người nhận súng phải trải qua một cuộc kiểm soát hồ sơ cá nhân xem có bị cấm giữ súng hay không, và việc này cũng được thực hiện miễn phí.
Ông Strand cho hay công ty Dish Network cung cấp một khoản tiền quảng cáo cho các tiệm như của ông, nhưng họ lúc đầu rất ngần ngại về việc quảng cáo tặng súng.
Sau vài tháng bàn cãi qua lại, sau cùng Dish Network cũng đồng ý và nay một số tiệm Radio Shack khác trong tiểu bang bắt đầu tính đến các chiến dịch quảng cáo tương tự.
Ông Strand cho hay không biết sẽ còn tiếp tục chiến dịch này trong bao lâu nhưng tháng tới ông sẽ có quảng cáo tương tự với công ty Direct TV. (V.Giang)
(theo Người Việt)
HAMILTON, Montana (NY Daily News) - Các khách hàng mới của tiệm bán đồ điện tử Radio Shack Super Store ở thành phố Hamilton, tiểu bang Montana, khi ký giấy tờ mua một dịch vụ dài hạn đĩa satellite (satellite dish) họ còn được tặng khẩu súng.
Nhưng nếu khách hàng không hợp lệ để nhận súng (hoặc không thích súng), họ có thể chọn một thẻ tặng pizza của tiệm Pizza Hut trị giá $50.
Chủ nhân tiệm Radio Shack này cho báo chí hay khách hàng của ông nườm nượp kéo vào tiệm kể từ khi ông có quảng cáo này và số thương vụ đã tăng gấp ba.
“Tôi nghĩ rằng việc quảng cáo này rất thích hợp với cư dân ở vùng Bitterfoot Valley,” ông Steve Strand cho hay.
Mỗi khách hàng mới được tặng một khẩu súng bắn đạn ghém (shotgun) loại 20-gauge hay một khẩu súng lục hiệu Hi-Point 380 khi họ ký giao kèo dài hạn. Nếu khách có đủ súng rồi hay không thích súng thì có thể chọn lấy một thẻ tặng pizza của tiệm Pizza Hut trị giá $50.
Những người nhận súng phải trải qua một cuộc kiểm soát hồ sơ cá nhân xem có bị cấm giữ súng hay không, và việc này cũng được thực hiện miễn phí.
Ông Strand cho hay công ty Dish Network cung cấp một khoản tiền quảng cáo cho các tiệm như của ông, nhưng họ lúc đầu rất ngần ngại về việc quảng cáo tặng súng.
Sau vài tháng bàn cãi qua lại, sau cùng Dish Network cũng đồng ý và nay một số tiệm Radio Shack khác trong tiểu bang bắt đầu tính đến các chiến dịch quảng cáo tương tự.
Ông Strand cho hay không biết sẽ còn tiếp tục chiến dịch này trong bao lâu nhưng tháng tới ông sẽ có quảng cáo tương tự với công ty Direct TV. (V.Giang)
(theo Người Việt)