PDA

View Full Version : Beyonce quay video mới cùng 200 vũ công châu Phi


woaini1982
04-11-2011, 11:17
Để chuẩn bị cho sự trở lại âm nhạc trong năm nay, nữ ca sĩ 'If I Were A Boy' đă thuê 200 vũ công người châu Phi tới Los Angeles, Mỹ để dạy cô những điệu nhảy của người bản địa.

Sau 2 năm vắng bóng, "viên kim cương màu đen" của làng nhạc Mỹ sẽ trở lại vào tháng 6. Girl, đĩa đơn mới nhất của Beyonce sẽ được thực hiện với sự giúp sức của 200 vũ công bốc lửa tới từ châu Phi. Cô đă chịu mọi chi phí đi lại, ăn ở để đưa họ tới Los Angeles, Mỹ.

http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/a2/88/58/wenn5215757.jpg
Ca sĩ kiêm diễn viên Beyonce. Ảnh: WEN.

Sản phẩm âm nhạc thứ tư đă được Beyonce tiến hành thực hiện từ tháng 11 năm ngoái. Những nhà sản xuất âm nhạc cộng tác với cô trong album này là Ne Yo, Sean Garrett, The Dream, Jim Jonsin, Diplo, Frank Ocean và nhiều nhân vật khác.

"Album này rất tuyệt vời. Những ca khúc của Beyonce trong sản phẩm mới này có sự đột phá cả về giai điệu lẫn ca từ", Denis Handlin, ông chủ hăng đĩa Sony ở Australia, nơi thực hiện album mới của Beyonce, cho biết.

http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/a2/88/58/wenn3109932.jpg
Beyonce sẽ "tái xuất" vào tháng 6 với album mới. Ảnh: WEN.

Phần h́nh ảnh của album này được chụp tại một vùng quê ở New Jersey, Mỹ. Beyonce tiết lộ ư tưởng cô sẽ ăn mặc phong cách thời trang của thập niên 1970 và tạo dáng ở phía bên ngoài một nhà trọ rẻ tiền, giống như các nhân vật nữ trong những bộ phim của Hollywood thời kỳ đó.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Những ca khúc mới của tôi sẽ không hoàn toàn là Rock, không hoàn toàn là Pop, cũng không hoàn toàn là R&B mà sẽ là sự pha trộn của ba thể loại nhạc đó".

http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/a2/88/58/dreamgirls8.jpg

Beyonce (giữa) từng rất thành công với vai tṛ diễn viên trong bộ phim ca nhạc "Dreamgirls" vào năm 2006. Ảnh: WEN.

Album gần đây nhất của Beyonce - I Am... Sasha Fierce - phát hành tháng 11/2008 đă bán được 482.000 bản sau 7 ngày và leo lên vị trí số 1 bảng xếp hạng Billboard ngay trong tuần đầu tiên ra mắt.

Bên cạnh việc trở lại với âm nhạc, Beyonce cũng lên kế hoạch xuất hiện trên màn ảnh rộng vào năm sau với bộ phim ca nhạc A Star Is Born của đạo diễn Clint Eastwood.

N.M - VNE