PDA

View Full Version : Britney Spears vẫn bị kiểm soát chặt chẽ


jojolotus
04-14-2011, 01:30
Theo In Touch, người đại diện luôn t́m cách che chắn cho “công chúa nhạc pop” trước công chúng v́ lo cô có thể không kiểm soát được bản thân.

Trong hai năm trở lại đây, người hâm mộ vui mừng v́ Britney Spears dường như đă hồi phục hoàn toàn sau vụ bị suy sụp tinh thần năm 2008. Cô liên tiếp cho ra mắt các ca khúc “hit” và tổ chức chương tŕnh lưu diễn rầm rộ trên khắp thế giới. Trong mỗi lần xuất hiện, Spears trông thật hoàn hảo và xinh đẹp. Tuy nhiên, theo tờ In Touch, điều này không phản ánh sự thật bên trong. Người đại diện vẫn luôn phải t́m mọi cách che chắn, bảo vệ cho “công chúa nhạc pop” mỗi khi xuất hiện trước đám đông v́ lo cô có thể làm điều ǵ đó không ổn.

http://www.baodatviet.vn/Uploaded_CDCA/thuydiem/20110413/Spears 2.jpg

Người quản lư vẫn lo Britney Spears có thể gây chuyện không haytrước công chúng.

Ngoài ra, đại diện của Britney Spears cũng kiểm soát chặt chẽ mọi cuộc phỏng vấn của cô với giới truyền thông. “Tôi quá sốc khi người quản lư của Spears không cho phép cô ấy thực hiện một cuộc phỏng vấn dù là b́nh thường nhất. Mọi cuộc phỏng vấn đều bị kiểm soát. Phỏng vấn Michael Jackson cũng không khó đến như vậy”, phóng viên của một kênh phát thanh Carson Daly cho biết.

http://www.baodatviet.vn/Uploaded_CDCA/thuyduong/VH-13.4-BP-in.jpg

Britney Spears vẫn bị quản lư rất chặt.

C̣n Neil Strauss, người được nữ ca sĩ 29 tuổi mời đến cùng hợp tác viết hồi kư về cuộc đời ḿnh, cũng bị người quản lư gây cản trở. “Cô ấy đă chuẩn bị chi tiết câu chuyện liên quan đến Justin Timberlake hay việc cố thoát khỏi sự kiểm soát của cha mẹ. Nhưng tất cả đều bị tịch thu. Britney cũng không được dùng cả điện thoại cầm tay. Họ đang muốn kiểm soát mọi hành vi của cô ấy”, Strauss cho hay.

Mai Mai (theo In Touch)