PDA

View Full Version : Thêm một ngôi sao Premier League bị phát hiện ngoại t́nh


megaup
04-15-2011, 11:53
Dấu hỏi về tư cách đạo đức của những “ông sao” sân cỏ lại một lần nữa được dư luận đem ra b́nh luận khi nhật báo The Sun tuyên bố họ đă phát hiện thêm một trường hợp ngoại t́nh nữa của cầu thủ Premier League.

Lần này, người đẹp khiến ngôi sao đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh lừa dối gia đ́nh là chân dài Imogen Thomas. Năm 2003, cô từng đạt danh hiệu Hoa hậu xứ Wales và vừa được mời xuất hiện trong trương tŕnh truyền h́nh ăn khách Big Brother.

<table summary="" align="center" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200"> <tbody> <tr align="center"> <td>http://www1.bongda.com.vn/data/Image/2011/Thang04/15/Thomas.jpg</td> </tr> <tr align="center"> <td>Người đẹp Imogen Thomas bị phát hiện cặp kè với một ngôi sao Premier League</td> </tr> </tbody> </table>
Với thông tin mà The Sun nắm trong tay, nhân vật nam chính của vụ scandal là một cầu thủ thuộc hàng sao đang chơi bóng tại Premier League, đă có gia đ́nh. Giữa hai người đă có mối quan hệ lén lút kéo dài 6 tháng. Địa điểm bí mật cho những cuộc hẹn ḥ trái luân thường đạo lư này thường diễn ra tại các khách sạn sang trọng và được thay đổi liên tục. The Sun c̣n tiết lộ, trước một số trận đấu quan trọng, cặp đôi này thường hú hư với nhau hàng giờ đồng hồ trong căn pḥng tại khách sạn.

Khi vụ việc bị cánh phóng viên lần ra chân tướng, luật sư của ngôi sao bóng đá này đă gây sức ép buộc The Sun không được phép tiết lộ danh tính cụ thể. Tờ báo này chỉ có thể tiết lộ, người đẹp xứ Wales đang rất đắm đuối bên người đàn ông đă có vợ - người luôn miệng hứa hẹn chân dài 28 tuổi là “t́nh yêu đích thực của cuộc đời”. Trong khi đó, bạn bè của Imogen lo ngại, cầu thủ này chỉ đến với cô để thoả măn thú vui giường chiếu.

<table summary="" align="center" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200"> <tbody> <tr> <td>http://www1.bongda.com.vn/data/Image/2011/Thang04/15/Thomas1.jpg</td> </tr> </tbody> </table>
Ngày hôm qua, Imogen Thomas một lần nữa bị phóng viên phát hiện có mặt tại khách sạn mà “ngôi sao giấu mặt” đang thuê pḥng. Khi cánh săn tin tiếp cận, Imogen cho biết cô tới đây để bàn công chuyện làm ăn. Và khi tiếp tục bị “tấn công” với câu hỏi bàn chuyện làm ăn với đối tác nào, cựu hoa hậu xứ Wales cho biết: “Đó là điều bí mật”.

<table summary="" align="center" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200"> <tbody> <tr> <td>http://www1.bongda.com.vn/data/Image/2011/Thang04/15/Thomas2.jpg</td> </tr> </tbody> </table>
Cuộc t́nh vụng trộm này được che đậy khéo léo tới mức ngay chính người đại diện của nam nhân vật chính cũng cảm thấy shock: “Tôi thực sự ngỡ ngàng. Điều đó là không thể. Tôi không tin. Anh ấy luôn là người đàn ông của gia đ́nh”.

Được biết, trước đây, Imogen Thomas đă từng có thời gian cặp kè với chân sút Jermain Defoe của Tottenham.

Theo BongDaSo.com