PDA

View Full Version : Cầu thủ móc mắt đối phương vì bị phạm lỗi


woaini1982
04-15-2011, 15:00
Cầu thủ Mark Cueto của đội bóng bầu dục Sale đã bị cấm thi đấu trong vòng 9 tuần vì hành động thô bạo móc mắt đối phương.

Trận đấu giữa 2 CLB Sale và Northampton tại giải vô địch bóng bầu dục Anh hôm (13/4) thu hút sự chú ý của người hâm mộ và giới truyền thông vì sự kình địch của hai đội bóng này.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn nhưng không kém phần quyết liệt. Trong một tình huống tấn công, Mark Cueto bị phạm lỗi và anh đã có phản ứng thái quá trước đối thủ Christian Day. Cueto đã dùng tay móc vào mắt của Day. Cầu thủ hai đội phải rất vất vả mới lôi được cầu thủ này ra khỏi vòng ẩu đả.

<embed wmode="transparent" type="application/x-shockwave-flash" src="http://images.dailyinfo.vn/fckeditor/editor/plugins/flvPlayer/mediaplayer.swf" style="" id="playlist" name="playlist" quality="high" allowfullscreen="true" flashvars="file=http://images.dailyinfo.vn/archive/media/Thethao/mocmat.flv&displayheight=235&width=365&height=255&backcolor=0x00407F&frontcolor=0xFEFEFE&lightcolor=0xFFFFFF&shuffle=false&repeat=list&wmode=transparent" width="365" height="255">

Liên đoàn bóng bầu dục Anh đã nhóm họp và quyết định treo giò Mark Cueto 9 tuần thay vì án phạt 18 tuần dự kiến như ban đầu. Như vậy, Cueto vẫn có thể cùng đội tuyển Anh tham dự các trận đấu chuẩn bị cho giải vô địch bóng bầu dục thế giới vào đầu tháng 8 tới đây.

Theo Minh Quang/ VnMedia