PDA

View Full Version : Rooney bị dọa giết


megaup
04-15-2011, 16:49
Ngôi sao của MU đang rất lo lắng v́ bỗng dưng bị một tay giang hồ cộm cán đe dọa lấy tính mạng.

<table summary="" align="center" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200"> <tbody> <tr> <td>http://www1.bongda.com.vn/data/Image/2011/Thang04/15/WaynRooney.jpg</td> </tr> <tr align="center"> <td>Rooney đang lo lắng v́ bị dọa giết. Ảnh: Guardian.</td> </tr> </tbody> </table>
Những tưởng scandal "bóc bánh trả tiền" năm ngoái đă lắng xuống, mấy ngày gần đây cuộc sống của gia đ́nh ngôi sao MU bỗng nhiên bị đảo lộn nghiêm trọng bởi vụ việc này. Chưa hết đau đầu v́ ả Jenny Thompson được mời lên truyền h́nh kể chuyện trong chương tŕnh The Only Way Is Liverpool, R10 lại "sốt x́nh xịch" khi hay tin có một gă xă hội đen muốn giết ḿnh. Tên này không phải ai xa lạ mà chính là Louis Larsson, bạn trai của Helen Wood, một trong hai ả mà Rooney đă trả tiền "mua vui".

Thật tội cho ngôi sao của MU khi anh bây giờ chẳng c̣n dính dáng ǵ tới ả kia mà vẫn bị vạ lây. Chuyện là mới đây báo giới vừa phát hiện, ngoài Rooney, Helen Wood c̣n "phục vụ" một diễn viên khá nổi tiếng (danh tính chưa được tiết lộ). Điều này được chính mẹ của cô ả xác nhận vào hôm qua. Anh diễn viên kia là người đă có vợ và trả cho Helen 195 bảng để "vui vẻ" trong một nhà nghỉ.

Chuyện của Helen và anh diễn viên nghe qua th́ chẳng có ǵ liên quan đến chân sút Quỷ đỏ nhưng gă bạn trai của cô ta th́ không nghĩ vậy. Vốn rất căm thù Rooney v́ vụ việc năm ngoái, năm nay lại thêm một gă léng phéng với cô bạn gái của hắn, điều này khiến Larsson tức điên muốn thanh toán "thù cũ hận mới" luôn một thể. Từ trong trại giam, Louis tuyên bố: "Rooney và gă diễn viên kia bây giờ có thể đếm từng ngày c̣n sống của ḿnh đi là vừa".

Louis Larsson bị cảnh sát bắt giam hồi tháng 9 năm ngoái v́ tham gia một vụ nổ súng tại ṭa án Manchester Crown. Đó không phải là lần đầu tiên tên này phải vào "bóc lịch" trong xà lim. Năm 2005, Larsson bị kết án 5 năm 10 tháng tù khi tham gia một vụ nổ súng khác tại một khách sạn ở Blackpool.

Mặc dù đang ở trong tù, sự hung hăn của Larsson th́ ai cũng đă biết. Hắn c̣n rất nhiều "chiến hữu" ở bên ngoài để thực hiện ư định của ḿnh bất cứ lúc nào. Ư thức được sự nguy hiểm từ tên gangster này, đội bảo vệ của Rooney khuyên chân sút MU phải hết sức cẩn thận mỗi khi ra ngoài.

Theo Ngoisao.net