PDA

View Full Version : Brad Pitt bóng bẩy, Angelina Jolie bơ phờ


tonny_thuong
04-16-2011, 03:19
Trong khi người t́nh Brad nổi bật với h́nh ảnh lịch lăm và bóng bẩy th́ Angelina lại tiều tụy với đôi mắt thâm quầng như thiếu ngủ.

Tối qua, cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt đă cùng nhau xuất hiện trong một sự kiện được tổ chức tại nhà hát Ahmanson ở Los Angeles, Mỹ. Tuy nhiên, điều khiến cánh báo giới chú ư là đôi mắt thâm quầng của nữ diễn viên The Tourist.

Nam diễn viên 47 tuổi và người t́nh 37 tuổi đă cùng nhau chụp h́nh ở phía hậu trường của nhà hát Ahmanson, nơi diễn ra buổi ra mắt vở kịch giành chiến thắng với giải thưởng Tony Award God of Carnage.

http://img.news.zing.vn/img/550/t550897.jpg

Angelina tỏ vẻ mệt mỏi khi hẹn ḥ cùng Brad

Trong khi người t́nh Brad nổi bật với h́nh ảnh lịch lăm và bóng bẩy th́ Angelina lại tiều tụy với đôi mắt thâm v́ thiếu ngủ.

Dù cố gắng giấu đi những mệt mỏi bằng cách diện chiếc áo choàng trắng và trang điểm kỹ nhưng Angelina vẫn bị các tay máy “soi” tới từng chi tiết.

Có lẽ v́ tất bật với lịch tŕnh làm việc và ít thời gian nghỉ ngơi nên người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh mới xuống sắc đến vậy.

Ngày 13/4, Angelina đă cho ra mắt bộ sựu tập trang sức Style of Jolie do cô và nhà thiết kế lừng danh Robert Procop cùng hợp tác. Người dẹp Mỹ đă khiến các fan hâm mộ thán phục bởi khả năng làm việc không biết mệt mỏi.

Tuần trước, cô cũng đă có chuyến đi tới từ thiện tới Bắc Phi với vai tṛ là Đại sứ của Cao ủy Liên hợp quốc về người tị nạn.

Theo Dân Việt