PDA

View Full Version : Người mẫu Đài tham gia đường dây gái gọi


tonny_thuong
04-16-2011, 03:26
Người mẫu Đài tham gia đường dây gái gọi

Cảnh sát Đài Loan mới đây vừa phanh phui một đường dây gái gọi cao cấp trên mạng. Phía này khẳng định, nhiều diễn viên, người mẫu trẻ đă tham gia vào đường dây này.

Trong số những người bị phát hiện tham gia đường dây gái gọi, cảnh sát cho biết có một số diễn viên và người mẫu của làng giải trí Đài Loan. Tổ chức này bị phanh phui bởi một cô gái trẻ tên Zhang, người từng tham gia đường dây. Zhang từng đóng trong một số bộ phim, tuy nhiên tên tuổi cô chưa thực sự nổi bật.

Zhang cho biết, cô tham gia đường dây này đă được 6 tháng và đang có ư định rút lui để tự ḿnh "giao dịch". Tức giận v́ sự "vô ơn" của Zhang, tay chủ đă sai người đóng giả khách hàng tới khách sạn "vui vẻ" với cô, đồng thời cho bí mật quay phim ghi lại cảnh "mây mưa". Sau đó, chủ đường dây đă gọi cho Zhang và đe dọa sẽ tung đoạn băng lên mạng và nói sự thật cho gia đ́nh cô. Cuối cùng, tay này yêu cầu cô phải mua sự im lặng với một khoản tiền không nhỏ. Để tránh điều tiếng, Zhang đă chấp nhận đưa tiền cho tay chủ, tuy nhiên hắn không tha cho cô và luôn đ̣i hỏi, khiến cô từng muốn tự tử. Cuối cùng, Zhang quyết định gọi cho cảnh sát.

http://ngoisao.net/news/hau-truong/2011/04/165835-nguoi-mau-dai-tham-gia-duong-day-gai-goi//r4.jpg

Người mẫu Timi Hsia, Đài Loan từng bị bắt trong đợt truy quét đường dây mại dâm đầu năm ngoái. Ảnh: Xiao.

Sau khi Zhang tố cáo sự việc, cảnh sát tiến hành điều tra và bắt giữ 15 người. Tại trụ sở của kẻ đứng đầu đường dây này, cơ quan chức năng c̣n thu giữ nhiều cuộn băng ghi lại cảnh "mây mưa" của các cô gái với khách. Đây được cho là công cụ để uy hiếp các cô. Cùng với Zhang, một số nghệ sĩ khác cũng bị phanh phui, trong đó có cô gái là diễn viên hoặc quảng cáo tṛ chơi trực tuyến...

N.H.

http://ngoisao.net/Images/Symbol/Symbol_End_NS.gif