PDA

View Full Version : Shakira bị cướp nhẫn quư trước bàn dân thiên hạ


tonny_thuong
04-16-2011, 06:36
Nữ ca sĩ người Colombia đă bị kẻ xấu tháo chiếc nhẫn khi bắt tay người hâm mộ trong buổi biểu diễn tại Mexico.

Trong buổi biểu diễn tại Mexico ngày 7/4 vừa qua, một sự việc không may đă xảy đến với Shakira. Tên trộm đă lợi dụng lúc nữ ca sĩ 34 tuổi bắt tay những người hâm mộ để lột chiếc nhẫn. Nữ ca sĩ xinh đẹp nhận thấy ngay sự việc nhưng cô đă lờ đi và vẫn tiếp tục các tiết mục biểu diễn. Tuy nhiên, việc làm này của kẻ xấu đă được các máy quay ghi lại. Cũng không có vụ bắt bớ nào xảy ra sau khi buổi ḥa nhạc kết thúc.

http://www.baodatviet.vn/Uploaded_CDCA/thuydiem/20110415/Shakira-1.jpg

Shakira được khen cư xử chuyên nghiệp trong buổi biểu diễn tại Mexico.

“Cô ấy quá hiền. Khi biết ḿnh bị cướp đồ mà vẫn b́nh tĩnh biểu diễn và không có bất ḱ phản ứng nào”, một nhân chứng cho biết. Tuy nhiên, khá đông người hâm mộ lại cho rằng cách cư xử của Shakira đúng với phong cách của người nổi tiếng. “Cô ấy rất tôn trọng khán giả nên mới bỏ qua chuyện cướp giật đó. Chúng tôi yêu Shakira”.

Hiện, Shakira đang hạnh phúc bên cầu thủ bóng đá Gerard Pique. Mặc dù đă hẹn ḥ được một thời gian dài nhưng Pique vẫn phải vật lộn với việc bị các paparazzi đeo bám mỗi ngày. Pique cho biết anh vẫn không thể quen với việc ḿnh bị các tay săn ảnh bám chặt từng giây phút. “Có lẽ đấy chính là phiền phức mà khi yêu một ngôi sao nổi tiếng bạn buộc phải chấp nhận”.

Mai Mai (theo Showbiz)