PDA

View Full Version : “T́nh cũ” của Châu Kiệt Luân tin ḿnh sẽ hạnh phúc


jojolotus
04-16-2011, 07:49
Sáng mai 17/4, đám cưới giữa nữ MC nổi tiếng xứ hương cảng Hầu Bội Sâm - “t́nh cũ” của Châu Kiệt Luân và doanh nhân Ken Huang sẽ diễn ra trong khuôn viên một khách sạn tại ḥn đảo Bali (Indonesia). Sáng nay, họ bắt đầu chụp ảnh cưới.

http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2011/04/16/sam16041.jpg

Hầu Bội Sâm và Ken Huang tại Bali (Indonesia), sáng 16/5

Cô dâu Hầu Bội Sâm mặc váy cưới trắng cổ điển, tóc thả rất đơn giản và có một ṿng hoa đội trên đầu. C̣n chú rể th́ mặc vest khá đơn giản với một bông hoa trắng cài ở ngực. Khu vực diễn ra đám cưới của Hầu Bội Sâm được bảo vệ khá nghiêm ngặt, bởi cô dâu không muốn có sự xuất hiện của giới săn tin.

Từ hôm qua 15/4, Hầu Bội Sâm và “ông xă” tương lai đă có mặt tại Bali để chuẩn bị cho ngày trọng đại của họ. Hầu Bội Sâm và Ken Huang đính hôn vào tháng 1 năm ngoái, nhưng do ảnh hưởng của công việc và một số việc riêng trong gia đ́nh, nên phải tới tháng 4 năm nay, hai người mới cố thể tổ chức đám cưới.

Chiều qua 15/4, cặp đôi này đă có mặt tại sân bay Đài Bắc để chuẩn bị bay sang Bali. Cô dâu Hầu Bội Sâm trông thật tươi tắn, hạnh phúc với nụ cười rạng rỡ trên môi khi đang cùng chú rể chuẩn bị vào làm thủ tục lên máy bay.

http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2011/04/16/sam16042.jpg

http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2011/04/16/sam16043.jpg

Cặp đôi này bắt đầu chụp ảnh cưới, một ngày trước khi đám cưới chính thức diễn ra.

Cô chia sẻ với giới săn tin rằng, đám cưới của cô và Ken Huang sẽ diễn ra rất đơn gian với sự góp mặt của 30 khác mời. Họ không tổ chức đám cưới trong nhà thờ hay làm đám cưới tại băi biển, mọi thứ sẽ diễn ra trong khuôn viên của một khách sạn. Hầu Bội Sâm cũng cho biết thêm, cô và Ken Huang chưa hề chụp ảnh cưới.

“Chúng tôi hi vọng mọi người sẽ vui vẻ. Không phải ngày nào, chúng tôi cũng có thời gian ở bên họ hàng và người thân”, Hầu Bội Sâm nói thêm. Với trang phục rất đơn giản với áo phông và quần Jeans, chồng của Hầu Bội Sâm - Ken Huang lần đầu tiên xuất hiện trước giới truyền thông. Anh có phần e ngại giới săn tin và căng thẳng. Khi trả lời phóng viên, Hầu Bội Sâm đă nắm chặt tay chồng như để trấn an anh.

Hầu Bội Sâm cho hay, cô không lên kế hoạch có con ngay sau đám cưới như người bạn thân Từ Hy Viên, cũng mới làm đám cưới vào tháng 3 vừa rồi. “Tôi phải trở lại với công việc ngay sau đám cưới. Tôi nghĩ, phải khoảng 2-3 năm nữa, tôi mới nghĩ tới chuyện có em bé”, cô nói.

Hôm qua, giới truyền thông cũng cố gắng tiếp cận nam ca sĩ Châu Kiệt Luân và hỏi về cảm giác của anh khi người yêu cũ sắp lên xe hoa. “Ông vua nhạc Pop xứ Đài” cho biết: “Tôi sẽ gửi tin nhắn chúc mừng cô ấy, tôi rất mừng cho cô ấy”. Hầu Bội Sâm và Châu Kiệt Luân từng có gần 3 năm ḥ hẹn, cặp đôi này chia tay vào năm 2007. Sau Châu Kiệt Luân, Hầu Bội Sâm mới chấp nhận lời yêu của Ken Huang và quyết định kết hôn với anh.

http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2011/04/16/sam16044.jpg

http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2011/04/16/sam16045.jpg

Khuôn viên nơi diễn ra đám cưới của Hầu Bội Sâm và Ken Huang

http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2011/04/16/sam16046.jpg

http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2011/04/16/sam16047.jpg

Vợ chồng Hầu Bội Sâm rời Đài Loan tới Bali chuẩn bị đám cưới, hôm 15/4

Mi Vân
Theo Ent