PDA

View Full Version : Shock với lời khai tỉ mỉ về bữa tiệc sex Berlusconi của 2 người mẫu teen


megaup
04-16-2011, 10:48
Thông qua lời miêu tả tỉ mỉ của hai cô gái tuổi teen đă từng tham gia bữa tiệc sex do Berlusconi tổ chức, người nghe không khỏi shock trước lối sống sa đoạ của vị Chủ tịch 74 tuổi.

Hồ sơ vụ bê bối t́nh ái của nhà tài phiệt truyền thông Silvio Berlusconi hứa hẹn sẽ ngày một dày lên khi liên tục xuất hiện thêm các nhân vật mới với những lời khai gây bất lợi cho “ông trùm” AC Milan.

Trước đây, từ lời kể sơ qua của vũ công Karima El Mahroug – cô gái bị nghi ngờ đă nhận tiền mua dâm của Silvio khi chưa đủ 18 tuổi, bữa tiệc sex với tên gọi bunga bunga đă phần nào được hé mở với công chúng. Tuy nhiên, so với thực tế diễn ra, lời Karima miêu tả chẳng thấm tháp vào đâu.

<table summary="" align="center" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200"> <tbody> <tr> <td>http://www1.bongda.com.vn/data/Image/2011/Thang04/16/1Berlusconi.PNG</td> </tr> <tr align="center"> <td>H́nh ảnh bữa tiệc sex của Silvio đă được dựng lại tỉ mỉ qua lời khai của hai người mẫu tuổi teen, Ambra Battilana và Chiara Danese
</td> </tr> </tbody> </table>
Theo nguồn tin từ hăng thông tấn AFP, Ambra Battilana và Chiara Danese (đều 18 tuổi và đang kiếm sống bằng nghề người mẫu) là hai trong số những cô gái được mời tới tham dự bữa tiệc tại tư gia của Silvio vào hồi tháng 8 năm ngoái. Và ngay trong lần đầu tiên ấy, hai cô gái trẻ đă không khỏi cảm thấy ghê sợ trước màn thác loạn kinh hoàng tại bữa tiệc sex.

<table summary="" align="center" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200"> <tbody> <tr> <td>http://www1.bongda.com.vn/data/Image/2011/Thang04/16/Berlusconi2.jpg</td> </tr> <tr align="center"> <td> Vụ bê bối t́nh ái đang diễn biến theo chiều hướng ngày càng bất lợi cho “ông trùm”</td> </tr> </tbody> </table>
Bữa tiệc bunga bunga, theo lời mô tả tỉ mỉ của Ambra và Chiara có thể được phác thảo lại như sau. Thành phần tham dự chủ yếu của bunga thường là những nhân vật có máu mặt thân tín với “ông trùm”, và tất nhiên, không thể thiếu sự tham dự của rất nhiều chân dài thuộc đủ thành phần. Để bắt đầu cho bữa tiệc, bao giờ vị Chủ tịch 74 tuổi cũng là người khởi xướng với câu hỏi: “Tất cả đă sẵn sàng cho bunga bunga?”. Và ngay lập tức, đám đông đồng thanh đáp lại chủ nhà với đầy vẻ háo hức.

Sau đó, tất cả được dẫn tới một căn pḥng lớn có cả bục biểu diễn để bắt đầu khai tiệc. Silvio hoặc một vị khách nào đó sẽ hô lớn: “Cởi đồ ra và bắt đầu nhảy múa nào các bạn”. Tiếng hô vang vừa dứt, những bộ quần áo trên cơ thể người đẹp dần dần đươc lột bỏ. Ai cũng cố sức thể hiện động tác cơ thể đầy khiêu khích với mục đích gây được sự chú ư của “ông trùm”. Họ tiến lại phía Silvio, mơn trớn và thay nhau hôn ông chủ sân San Siro. Vị chủ tịch 74 tuổi cũng đáp lại nhiệt t́nh và khuyến khích các cô gái tiếp tục thể hiện những động tác mạnh bạo hơn, nóng bỏng hơn, cuồng nhiệt hơn. Trong lúc cao hứng, ông sẽ hát lên một ca khút Italia hoặc Pháp để góp vui cho bữa tiệc.

Màn thác loạn chưa dừng lại ở đó. Người mẫu tuổi teen Chiara Danese vẫn c̣n rùng ḿnh khi nhớ lại: “Silvio Berlusconi c̣n chuẩn bị sẵn một bức tượng người đàn ông khoả thân khoe “của quư” to ngoại cỡ. Sau đó, ông ấy đề nghị các cô gái hôn vào “chỗ ấy” của bức tượng. Thật bất ngờ khi tất thảy đều hưởng ứng cứ như thể đó là một tṛ chơi rất thú vị”.

“Rồi màn nhảy nhót lại tiếp tục. Các cô gái gọi Silvio là ba, c̣n ông ấy gọi họ là những cô gái bé nhỏ. Ai ai cũng muốn được Berlusconi chú ư”.

Chứng kiến cảnh tượng bệnh hoạn ấy, Chiara Danese đă phải uống một cốc trà thảo dược để giữ b́nh tĩnh. Cô cùng người bạn Ambra Battilana đ̣i ra về nhưng nhận được lời đe doạ, nếu không hết ḿnh trong cuộc vui, th́ sẽ chẳng đời nào có chuyện được dự thi Miss Italia hay công việc dẫn chương tŕnh trên đài truyền h́nh.

Trước lời khai gây shock của hai cô gái tuổi teen, luật sư đại diện cho “ông trùm” AC Milan đă lên tiếng bác bỏ và khẳng định đó chỉ là lời nói vô căn cứ.

Theo BongDaSo.com